สังคมคนเป็นข่าว

ชื่นชมสาวน้ำใจงาม เก็บเงินได้ประกาศหาเจ้าของ

28052562-8

สาวคนงานบริษัทรับเหมาทำทางรถไฟเจอเงินปลิวหล่นบนถนนลงไปเก็บหวังให้เจ้าของมารับคืน เผยเห็นเงินปลิวลอยออกมาจากคนขับรถวินมอเตอร์ไซด์รับจ้างจำนวนมากรถหลายคันต่างจอดรถลงมาเก็บส่วนตนและเพื่อนๆช่วยกันเก็บได้เกือบพัน ตระเวนออกตามหาเจ้าของตามวินต่างๆแต่ยังไม่เจอเจ้าของเงิน


เมื่อเวลา13.00น.วันที่28พ.ย.62 นส.อุไรรักษ์ อุตรชน พร้อมเพื่อนร่วมงานได้ออกขับรถตระเวนไปตามจุดสถานที่ตั้งวินจักรยานยนต์รับจ้างในเขตเมืองฉะเชิงเทราและสอบถามหาคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างลักษณะรูปร่างท้วมผิวดำมีเครา ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีแดงจำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ โดยเปิดเผยว่าขณะที่ตนและเพื่อนขับรถยนต์ออกจากสำนักงานมาเมื่อขับมาถึงช่วงบริเวณถนนมหาจักรพรรดิ์ช่วงบริเวณเลยฝั่งตรงข้ามสถานีขุมทางรถไฟฉะเชิงเทราไปเล็กน้อยได้สังเกตุเห็นว่ามีธนบัตรลอยปลิวออกมาจากคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างปลิวว่อนลอยตกล่วงหล่นตามพื้นถนนจำนวนหลายใบมากและมีรถที่ขับตามหลังมาต่างหยุดรถลงมาเก็บเงินที่ล่วงหล่นอยู่บนพื้นถนนกัน ตนและเพื่อนๆก็ลงไปช่วยกันเก็บเช่นกันซึ่งรำมารวมกันได้จำนวน980บาท

มีความรู้สึกสงสารเจ้าของเงินที่ทำหล่นหายว่าเขาคงจะได้รับความเดือดร้อนแน่ๆที่ทำเงินจำนวนมากตกหายจึงปรึกษากันว่าควรออกตามหาเจ้าของเงินเพื่อนำไปคืนเจ้าของโดยเริ่มจากตามสอบถามหาเจ้าของตามลักษณะที่เห็นไปตามวินรถจักรยานยนต์รับจ้างต่างแต่ก็ยังไม่พบจึงอยากหาตัวเจ้าของเงินตัวจริงที่ทำหายสามารถติดต่อมาหาตนได้ที่หมายเลขโทรศัพท์0644256015หากเปฌนเจ้าของเงินตัวจริงตนเองยินดีคืนเงินที่เจอให้โดยไม่หวังผลตอบแทน

ภาพ-ข่าว / วิชัย ต่อเชื้อ จังหวัดฉะเชิงเทรา

RALANEWS

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram