อาชญากรรม

ทำแผนหนุ่ม41ข่มขืนป้า57เพราะแอบหลงรัก

04072562-11

 

ตำรวจคุมตัวหนุ่ม41 เมาแล้วกลัดมันย่องเข้าหาคุณป้าข้างห้องวัย 57ปีที่อยู่คนเดียวและพยายามใช้มีดบังคับเพื่อจะข่มขืนโดยถูกทุบตีได้รับบาดเจ็บก่อนจะอาศัยจังหวะเผลอวิ่งออกนอกห้องจะไปหาลูกกว่า100เมตรสุดท้ายถูกไล่ตามทันก่อนจะลากเข้าข้างทางแล้วจับแก้ผ้าพยายามขืนใจโดยกอดร่างเอาไว้6ชั่วโมงก่อนคุณป้าจะออกอุบายให้ปล่อยตัว โดยระหว่างทำแผนลูกชายผู้เสียหายโกรธก่อนจะเดินไปต่อยหน้า1ครั้ง อีกทั้งยังกราบขอโทษและสัญญาว่าออกจากคุกมาจะรีบมาขอไปดูและเพราะแอบหลงรักมานานแล้ว

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 กรกฎาคม 2562 ร.ต.อ.สุริยันต์ แก้วพิทูลย์ รองสว.(สอบสวน) สภ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมกำลังได้นำตัวนายปริญญา พึ่งเกษม อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาในคดีข่มขืนนางสมบัติไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากเมื่อคืนนี้นายวินัย บุญคำ อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของ นางสมบัติ บุญคำ อายุ 57 ปี ว่า มารดาถูกเพื่อนข้างห้องทำร้ายร่างกายและพยายามข่มขืน โดยนางสมบัติ ให้การว่าขณะที่พักอยู่ในห้องเช่าไม่มีเลขที่ หมู่2 ต.บ้านซ่อง อ.พนมสารคาม ช่วงเวลาประมาณ 12.00 น. ได้มีนายปริญญา พึ่งเกษม อายุ 41 ปี เดินเข้ามาในห้องพร้อมอาวุธโดยอยู่ในอาการมึนเมา จากนั้นพยายามผลักให้นอนแล้วทำร้ายร่างกายโดยการทุบตีที่ร่างกายหลายครั้ง ก่อนจะใช้มีดขู่ไม่ให้ส่งเสียงร้องแต่จังหวะที่นายปริญญาเผลอก็รีบวิ่งออกมาจากห้องเพื่อไปหาลูกชายและไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน โดยวิ่งไปได้ประมาณ 100 เมตร นายปริญญาตามมาทันก่อนจะกระชากตนและทุบตีบต่อยท้องจากนั้นลากตนเข้าป่าข้างทางแล้วจับถอดเสื้อผ้าทั้งหมด ก่อนที่นายปริญญาจากดูดนมแล้วใช้นิ้วล้วงอวัยวะเพศอยู่นานโดยพยายามที่จะข่มขืนตนแต่ไม่สำเร็จ

โดยนายปริญญาได้กอดตนแล้วนอนทับร่างอยู่แบบนั้นตั้งแต่12.00 น.จนถึง 18.00 น. ตนจึงออกอุบายว่าจะไปซื้อเหล้ามากินเป็นเพื่อนและจะยอมมีอะไรด้วยหลังจากกลับไปที่ห้อง ทำให้นายปริญญายอมพาเดินออกมาจากป่าข้างทางแล้วเดินไปที่ร้านค้าระหว่างนั้นนางสมบัติก็รีบวิ่งหนีทันทีจนมาพบลูกชายแล้วให้ลูกชายพามาแจ้งความ ซึ่งทางตำรวจให้นางสมบัติไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพนมสารคามเพื่ออยู่บาดเจ็บจากการถูกทำร้ายและล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งระหว่างนั้นทางร.ต.อ.สุริยันต์ ได้นำกำลังตำรวจเข้าจับกุมนายปริญญา ผู้ก่อเหตุได้ที่ห้องเช่าดังกล่าวโดยเมื่อไปถึงได้มีการเปิดห้องตรวจค้นพบว่าในตู้เย็นมีแผ่นหนังลามกจำนวนมาก ก่อนจะชี้จุดที่นั่งกินเหล้าก่อนก่อเหตุ จากนั้นนำตัวไปชี้จุดที่วิ่งไล่ตามนางสมบัติก่อนจะทำร้ายร่างกายจนเสียหลักตกข้างทางแล้วลากเข้าไปในพุ่มไม้ โดยจับนางสมบัติถอดเสื้อผ้าทั้งหมดแล้วลงมือพยายามจะข่มขืน ถึง6 ชั่วโมงก่อนจะโดยนางสมบัติออกอุบายให้ปล่อยตัว ระหว่างนั้นลูกชายของนางสมบัติเดินปรี่เข้ามาต่อยหน้านายปริญญาไป 1ครั้งก่อนตำรวจจะเข้าห้ามปรามโดยนายปริญญา สารภาพว่าที่ก่อเหตุไปเพราะความเมาและแอบหลังรักนางสมบัติมานานแล้ว พอทำแผนเสร็จก็เข้าไปกราบขอขมา และบอกว่าจะรีบออกมาจากคุกแล้วมาสู่ขอไปดูอยู่ด้วยเพราะยังไงก็รักนางสมบัติอยู่แล้ว

 

ผู็สื่อข่าวRALANEWSจังหวัดฉะเชิงเทรา

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram