ข่าวประชาสัมพันธ์

เตรียมเปิดประมูลทะเบียนเลขสวยรถกระบะครั้งแรกในจังหวัดอ่างทอง นำเงินเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน

23102562-6

วันที่ 23 ต.ค.62 ขนส่งจังหวัดอ่างทองจะมีการเปิดประมูลทะเบียนเลขสวยของรถกระบะปิกอัพซึ่งเป็นครั้งแรกของจังหวัดอ่างทองที่ประมูลป้ายทะเบียนเลขสวยรถกระบะปิกอัพ เพื่อนำเงินเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน รณรงค์ป้องกันอุบัติเหตุ ซึ่งกรมการขนส่งจังหวัดอ่างทอง จัดการประมูลเลขทะเบียนสวยหมวดอักษร บธ มีความหมายว่า บารมีเพิ่มพูน เกื้อกูลธุรกิจ จำนวน 301 หมายเลข เพื่อให้ชาวจังหวัดอ่างทอง และจังหวัดใกล้เคียงจะได้ประมูลเป็นเจ้าของหมายเลขทะเบียนสวยที่ต้องการ และเป็นแผ่นป้ายทะเบียนรถกราฟิก ลายไทย

นายกันต์คุณัชญ์ เทียมน้อย ขนส่งจังหวัดอ่างทอง เปิดเผยว่า เปิดเผยว่า อยากประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชนทั้งในจังหวัดอ่างทอง และจังหวัดรอบข้าง สำนักงานขนส่งจังหวัดอ่างทอง ขอเชิญร่วมประมูลป้ายทะเบียนรถกระบะปิกอัพ อักษร บธ ทั้งหมด 301 เลขหมาย โดยมีความหมายว่า บารมีเพิ่มพูน เกื้อกูลธุรกิจ โดยจะมีประมูลผ่านทางอินเตอร์เน็ตเท่านั้น โดยจะเริ่มประมูลวันที่ 28 ต.ค.62 ตั้งแต่เวลา 9.00 น.เป็นต้นไป โดยจะปิดประมูลวันที่ 14 ธ.ค.62 เวลา 14.00 น. จะผ่านระบบอินเตอร์เน็ต เข้าที่ www.ทะเบียนรถ.com และสอบถามรายละเอียดได้ที่ สำนักงานขนส่งจังหวัดอ่างทอง หรือ โทรศัพท์หมายเลข 035-611202 , 035- 611379 หรือที่สายด่วน 1584 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับวัตถุประสงค์ของการประมูลป้ายทะเบียนรถเลขสวยในครั้งนี้ เพื่อนำเงินที่ได้จากการประมูล เข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปภ.) เพื่อเป็นทุนสนับสนุนและส่งเสริมความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนและให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยอันเกิดจากการใช้รถใช้ถนนต่อไป

รัฐพล แก้วรัตนศรีโพธิ์ ผู้สื่อข่าว RALANEWS อ่างทอง

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram