สังคมคนเป็นข่าว

มิตรสิบ ลิสซิ่ง มอบทุนการศึกษาบุตรลูกค้าแท็กซี่ ครั้งที่1

29102562

บริษัท มิตรสิบ ลิสซิ่ง จำกัด ( มหาชน ) จัดกิจกรรมมอบทุนการศึกษาบุตรลูกค้าที่เช่าแท็กซี่ ครั้งที่ 1 เพื่อคืนความสุขและส่งเสริมด้านการศึกษาบุตรหลานครอบครัวมิตรสิบ ลิสซิ่ง
ที่ห้องกิจกรรมมิตรสิบ ชั้น 2 ถ.ศรีนครินทร์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นักเรียนจากทุกระดับชั้นจำนวน 60 คน ที่เป็นบุตรหลานโชเฟอร์แท็กซี่ในเครือบริษัทมิตรสิบ ลิสซิ่ง จำกัด ( มหาชน ) เดินทางเข้ารับทุนการศึกษา กับนายณัชชา ยงค์สงวนชัย รองกรรมการบริษัท มิตรสิบ ลิสซิ่ง จำกัด ( มหาชน ) ในโครงการช่วยเหลือให้ทุนการศึกษาบุตรลูกค้าที่เช่าซื้อรถแท็กซี่ ครั้งที่ 1

นายณัชชา ยงค์สงวนชัย รองกรรมการบริษัท มิตรสิบ ลิสซิ่ง จำกัด ( มหาชน ) เผยว่ากิจกรรมดังกล่าวเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทางบริษัทมุ่งมั่นที่อยากจะคืนกำไรสังคม โดยไม่มุ่งเน้นการทำธุรกิจอย่างเดียว เพราะผู้เช่าและผู้ซื้อรถแท็กซี่ในเครือบริษัทถือว่าเป็นครอบครัวเดียวกัน ทั้งนี้โครงการดังกล่าวได้มอบให้กับนักเรียนระดับชั้นอนุบาล 1-3 , ระดับประถมศึกษา ป1-ป6
และระดับชั้นมัธยมศึกษา ม1-ม6 และระดับ ปวช รวม 60 ทันการศึกษา ทางบริษัทเชื่อว่าอย่างน้อยจะแบ่งเบาภาระให้กับคนขับแท็กซี่ ไม่มากก็น้อย และยังเป็นการส่งเสริมสนับสนุนด้านการศึกษาของบุตรหลานให้เติบโตเป็นอนาคตของชาติ ต่อไป
ซึ่งบรรยากาศต่างสร้างรอยยิ้มทั้งผู้รับและผู้ให้และผู้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้อีกด้วย

 ณรงค์เดช  ปันเจริญ ผู้สื่อข่าวRALANEWS 

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram