อาหารและเครื่องดื่ม

ร้านผัดไทยกุ้งแม่น้ำริมเขื่อนวัดไชโย คัดสรรกุ้งแม่น้ำไซส์บิ๊กในราคาที่ต้องร้องว๊าว

08112562

วันที่ 7 พ.ย.62 ที่อำเภอไชโย จังหวัดอ่างทอง มีวัดดังมีชื่อเสียงของจังหวัดอ่างทอง จนนักท่องเที่ยวต้องมากราบไหว้ขอพร คือวัดไชโยวรวิหารหรือวัดเกษไชโย อ.ไชโย คือวัดที่พุทธศาสนิกชนนิยมไปไหว้หลวงพ่อโตหรือพระมหาพุทธพิมพ์ องค์ใหญ่มหึมาสง่างามยิ่งนัก แต่ที่นักท่องเที่ยวยังขาดไม่ได้คืออาหารยอดนิยม ผัดไทย กับรสชาติที่อร่อยถูกปากนักกินจนหาที่ไหนไม่ได้ ที่มีหลายหลากร้านไว้บริการ

แต่ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวริมเขื่อน ที่ตั้งอยู่ด้านเหนือของวิหารวัดไชโยวรวิหาร บริเวณริมเขื่อนแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เปิดมานานกว่า 14 ปีกับเมนูอาหารที่หลากหลายให้นักท่องเที่ยวได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็นก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตก ในราคา 25 บาท ก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมู ราคา 40 บาท ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโพกุ้งแม่น้ำ ราคา 60 บาท พร้อมด้วยกาแฟสดไว้บริการในราคาเริ่มต้นที่ 30 บาท ส่วนเมนูเด็ดที่ลูกค้าที่ลูกค้าติดใจในรสชาติของน้ำปรุงผัดไทยจนบอกแบบปากต่อปาก คือผัดไทยกุ้งแม่น้ำ ที่ทางร้านคัดสรรกุ้งแม่น้ำหลายไซส์หลายขนาดจากแม่น้ำเจ้าพระยาไว้บริการลูกค้า

ซึ่งทางร้านก๋วยเตี๋ยวริมเขื่อน มีก๋วยเตี๋ยวผัดไทยกุ้งแม่น้ำ ไว้บริการลูกค้าตามขนาดไซส์กุ้งโดยแต่ละวันจะมีไม่เหมือนกันต่ำสุดคือ 80 บาท 100 บาท 120 บาท 150 บาท มีมาถึงราคา 200 , 400 และ 600 บาทซึ่งเป็นกุ้งแม่น้ำไซส์ใหญ่สุดขนาด 3 ตัว 1 กิโลกรัมพร้อมผัดไทยจานยักษ์สามารถรับประทานได้ 4 คน และผัดไทยธรรมดา ขายในราคา 40 บาทโดยแต่ละวันทางร้านจะมีข้าวแกง ที่เติมข้าวสวยได้ฟรีจนอิ่ม และก๋วยเตี๋ยวน้ำข้น น้ำใส ต้มยำ เย็นตาโพ และอาหารตามสั่ง

คุณอำไพ เยื้อนแย้ม เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวริมเขื่อน กล่าวว่าทางร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 16.00 น.จะหยุดวันจันทร์วันเดียว แต่ถ้าวันจันทร์ไหนตรงกับวันหยุดทางร้านก็จะเปิดขาย สามารถสอบถามได้ที่ 061-8197196

รัฐพล แก้วรัตนศรีโพธิ์ ผู้สื่อข่าวRALANEWS อ่างทอง

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram