สังคมคนเป็นข่าว

มอบสิ่งของพระราชทานให้แก่ผู้ประสบเหตุอัคคีภัยในจังหวัดอ่างทอง 3 ราย

17112562

วันที่ 15 พ.ย.62 พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดี ศรีสินทรมหาวชิราลงกรณพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว พระราชูปถัมภกแห่งมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ ทรงมีพระราชหฤทัยห่วงใยในความเดือดร้อนของราษฎรเป็นอย่างมาก จึงทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ นายเรวัต ประสงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ในฐานะประธานกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ประจำจังหวัดอ่างทองได้สนองพระราโชบาย ดังกล่าว พิจารณาให้ความช่วยเหลือ โดยใช้เงินสำรองจ่ายจากมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ๆ ประจำจังหวัด ให้กับผู้ประสบอัคคีภัย

พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงมีความห่วงใยราษฎรของพระองค์ที่ประสบอัคคีภัย ซึ่งสิ่งของพระราชทานที่พระองค์ได้มอบให้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ราษฎร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงมีพระราชปณิธานให้ราษฎรของพระองค์ได้มีความรู้รักสามัคคี ปฏิบัติตนเป็นผู้มีจิตอาสา ปลูกตันกล้าแห่งความดี เราทำความดีด้วยหัวใจ เพื่อตอบแทนคุณของแผ่นดิน จะได้เป็นมงคลแก่ชีวิตของราษฎรครอบครัว และประเทศชาติสืบไป

ซึ่งได้เกิดเหตุอัคคีภัยเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 โดยมีบ้านผู้ประสบภัยทั้งหมด 3 ราย ซึ่งตั้งอยู่หมู่ที่๗ตำบลโรงช้าง อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง
1.นางสาวบุญรอด โพธิ์ศรีทอง (บ้านเรือนเสียหายทั้งหลัง)
2. นางสาวจำเรียง โพธิ์สีทอง (บ้านเรือนเสียหายบางส่วน)
3. นางสมพร คงสาคร (บ้านเรือนเสียหายบางส่วน)

รัฐพล แก้วรัตนศรีโพธิ์ ผู้สื่อข่าวRALANEWS อ่างทอง

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram