ข่าวอุบัติเหตุ

กระบะหักหลบมอเตอร์ไซค์ตัดหน้าชนคนยืนอยู่ข้างทางพุ่งเข้าชนตึกอาคารพาณิชย์ทะลุอีกห้องผู้เสียชีวิต 1 ราย สาหัส 2 ราย

29112562-2

 

เมื่อเวลา 19.00 น วันที่ 28 พ. 62 ร.ต.อ. สมชัย ภูสิลิตร รองสารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์ทอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุกระบะชนคนยืนริมถนนและพุงเข้าชนอาคารพาณิชย์ทะลุอีกห้อง บริเวณ ริมถนนโพธิ์ทอง-อ่างทอง หมู่ 5 ตำบลบางพลับ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและติดภายในจึงเดินทางไปตรวจสอบเกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลโพธิ์ทอง เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลที่อยู่บริเวณใกล้เคียง และเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง
ถึงที่เกิดเหตุพบคนเจ็บ 2 คนนอนอยู่กับพื้นริมถนนเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลโพธิ์ทองเร่งให้การช่วยเหลือและทำการส่งรักษาตัวต่อโรงพยาบาลโพธิ์ทอง ทราบชื่อ

นายสมศักดิ์ สุขแสงจันทร์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/4 หมู่ 1 ตำบลป่างิ้ว อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล
นายสุรศักดิ์ ชูช่าง อายุ 44 ปีอยู่บ้านเลขที่ 24 หมู่ 2 ตำบลบางระกำ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง ซึ่งได้รับบาดเจ็บ
ห่างจากบริเวณคนเจ็บ 50 เมตร พบรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียน บท 6235 อ่างทอง พุ่งชนเข้าประตูอาคารพาณิชย์ เลขที่ 127/2 หมู่ที่ 5 ตำบลบางพลับ เข้าไปในตัวตึกและชนกำแพงตึกทะลุไปอาคารพาณิชย์ ที่ติดกันห้องเลขที่ 127/4 โดยสภาพรถด้านหน้าพังยับล้อแตก 3 ล้อ เครื่องยนต์เป็นซาก ตรวจสอบภายในรถพบคนขับติดอยู่โดยคอนโซลรถได้อัดเข้ามาบีบช่วงล่างของลำตัว เจ้าหน้าที่เร่งทำการใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง เร่งนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกเพื่อส่งโรงพยาบาลทราบชื่อภายหลังนายจรัญ ฤทธิเดช อายุ 36 ปีอยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 6 ตำบลสามง่าม อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากการสอบถามนายทรงพล สนธิเทศ อายุ 45 ปีอยู่บ้านเลขที่ 1/1 หมู่ที่ 4 ตำบลศาลาแดงอำเภอเมืองอ่างทองจังหวัดอ่างทองได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าตนเองได้ขับรถตู้แล้วยางระเบิดจอดบริเวณที่เกิดเหตุจากนั้นได้มีนายสมศักดิ์ และ สุรศักดิ์ ซึ่งเป็นเพื่อนกัน มาช่วยกันถอดล้อเพื่อจะนำไปปะ หลังจากที่ช่วยกันถอดล้อรถตู้เสร็จแล้ว ทั้ง 2 คนได้ยืนอยู่บริเวณหน้ารถตู้ของตน และได้มีรถกระบะคันที่เกิดเหตุขับมาจากเมืองอ่างทองมุ่งหน้าอำเภอโพธิ์ทอง มาถึงที่เกิดเหตุหักหลบมอเตอร์ไซค์ที่ตัดหน้า และเสียหลักพุงเข้าไปทางด้านหน้ารถตู้ซึ่งเฉียดรถตู้ไปและพุงไปชนนายสมศักดิ์และนายสุรศักดิ์ ซึ่งยืนอยู่หน้ารถตู้ จากนั้นก็ได้พุ่งชนตึกอาคารพาณิชย์ ดังกล่าว
ด้านเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพยานรอบข้างจากสาเหตุที่เกิดขึ้นสาเหตุมาจากการที่กระบะ ได้หักหลบรถมอไซด์แล้วเสียหลักพุงไปชนคนยืนอยู่ ทำให้มีผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องในเหตุที่เกิดขึ้นครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้งและจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รัฐพล แก้วรัตนศรีโพธิ์ ผู้สื่อข่าวRALANEWS อ่างทอง

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram