สังคมคนเป็นข่าว

ฉะเชิงเทรา ก.ศ.น.จัดโครงการศิษย์ดี มีคุณธรรม

02122562

กศน.อำเภอเมืองฉะเชิงเทราจัดโครงการศิษย์ดี มีคุณธรรมโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม เพื่อพัฒนาให้ผู้เรียนมีคุณลักษณะที่พึงประสงค์พร้อมเชิญดร.กิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทราศิษย์เก่าที่ประสบความสำเร็จมาบรรยายให้ความรู้และข้อคิดกับนักศึกษาด้านแนวทางความคิดในการพัฒนาตนเองเพื่อขึ้นสู่ความสำเร็จหลังจบการศึกษา

วันนี้(1ธ.ค.62)ที่ห้องประชุมโรงแรมชันธารา เวลเนส รีสอร์ท แอนด์โฮเทล สำนักงาน กศน.เมืองฉะเชิงเทรา ได้จัดกิจกรรมโครงการศิษย์ดี มีคุณธรรม เพื่อพัฒนาคุณภาพผู้เรียนและ เพื่อให้นักศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรมและสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้มีผู้เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ จำนวน 500 คนพร้อมเชิญดร.กิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทราศิษย์เก่าที่ประสบความสำเร็จมาบรรยายให้ความรู้และข้อคิดกับนักศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้ดร.กิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทรา

ดร.กิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทราเปิดเผยว่า ผมรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มาเป็นประธานในการเปิด “ โครงการศิษย์ดี มีคุณธรรม ” ในครั้งนี้ จากคำกล่าวรายงานจะเห็นได้ว่า โครงการฯ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เรียนมีคุณธรรมจริยธรรมและพัฒนาให้ผู้เรียนมีลักษณะที่พึงประสงค์ตามโครงการฯ ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ขอชื่นชมและขอบคุณคณะครู ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย ผู้รับผิดชอบโครงการ คณะกรรมการ และวิทยากรฝึกอบรมให้ความรู้ในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ และขอให้นักศึกษาทุกคนตั้งใจเรียนรู้กิจกรรม นำประสบการณ์ที่ได้รับไปปรับประยุกต์ใช้ในการดำรงชีวิตเพื่อให้เกิดความสุขและประสบความสำเร็จในทุกๆด้านโดยเปิดเผยเพิ่มเติมว่าการศึกษาไม่ว่าจะจบจากสถาบันไหนก็มีความสำคัญเท่าเทียมกันอยู่ที่ตัวเราจะนำความรู้ที่ได้มาไปประยุกต์ใช้ให้เหมาะสมกับการดำเนินชีวิตเราให้ดีที่สุดคิดว่า กศน.เป็นสถานศึกษาที่ให้โอกาสกับทุกๆคนที่ใฝ่หาความรู้

ผู้สื่อข่าว RALANEWS ฉะเชิงเทรา

 

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram