สังคมคนเป็นข่าว

ซินแสเข่ง วิเคราะห์ดวง ฆาตกรโหด 6 ศพ หลุดศาลเพราะถือว่าดวงดีปีให้โชค

18122562-5

ซินแสเข่ง วิเคราะห์ดวง ฆาตกรโหด 6 ศพ หลุดศาลเพราะถือว่าดวงดีปีให้โชค แต่ก่อเหตุซ้ำซาก เพราะโรคจิต พลังทางเพศ วิตถารรุนแรง ตกดวงอัปมงคล สมคิด พุ่มพวง วัย 55/56 ปี เดือนธันวาคมจ่อดวงตกอาจถึงฆาต แตกแยกตายจากอาจจะเกิดเหตุ วิสามัญเกิดขึ้น เพราะดวงตกและมีเหตุเจ็บตัว หากหลุดจากวันที่ 7 มกรา ซินแสเข่ง เชื่อว่าหลุดยาว

ซินแสเข่ง ผู้อำนวยการ สถาบัน โหราศาสตร์ พยากรณ์ แห่งประเทศไทย วิเคราะห์ดวง สมคิด พุ่มพวง ถึงวิบากกรรมสาเหตุฆาตกรโหด ซ้ำซาก เจอช่วงจังหวะปีที่ดี ทำให้หนีรอดได้ ตกดวงดาวโจร ตามดวงชะตาเป็นคนที่มีชีวิตที่ต้องเหนื่อยด้วยตนเองตลอดมา แต่มีจิตใจที่เหี้ยมโหด สังเกตุได้จากลักษณะโหงวเฮ้ง คิ้วทับตา กล้าทำกล้าตัดสินใจ ซินแสเข่ง กล่าวว่า สังเกตุพวกมือปืนโหด ที่ถูกจับได้ จะมีลักษณะเช่นนี้ อีกทั้งมีอารมณ์พลังอารมณ์ทางเพศสูงมีความต้องการ ตลอดเวลาและในลักษณะของซาดิสต์ในแง่มุมทางเพศ มีความรุนแรงพิสดาร หลากหลายอารมณ์ ประกอบกับ ในดวงชะตาสร้างแต่เรื่องอัปมงคล เดือดร้อน ก่อเหตุความเป็นศัตรู สร้างความขัดแย้ง มีเรื่องคดีความ ก่อให้เกิดการ แตกแยก พลัดพราก และตายจาก

ซินแสเข่ง ได้กล่าวสรุปว่า ในดวงชะตายังมีเหตุของการสร้างปัญหา มีพฤติกรรมที่เบียดเบียนตนเองให้เดือดเนื้อร้อนใจ จากวันเกิดเบียนเบียนปีเกิด ทำให้มีปัญหาในสุขภาพจิต หากไม่ได้ดั่งใจก็จะก่อเหตุให้เกิดขึ้น ประเภทหาเรื่องใส่ตนเอง รอบปีนี้อายุเข้าเคราะห์ ทำให้มีเหตุต้องเลือดตกยางออก รวมถึงเดือนที่จะก่อให้เกิดเหตุเจ็บตัว ถึงขั้นมรณะ จึงวิเคราะห์ได้ว่าโดนวิสามัญแน่นอน แต่เหตุนี้ต้องจบในเดือนธันวาคม ไม่เกืนวันที่ 7 มกรา มิฉะนั้น สมคิด หนีได้ยาวแน่นอน ซินแสเข่ง กล่าวในที่สุด

Please follow and like us:
0 Comments

mongko

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram