การศึกษา-ศาสนา, สังคมคนเป็นข่าว

ไอเดียเก๋ !! สมาคมชาวยโสธร จัดงานวันเด็ก แจกถุงผ้าลดโลกร้อน ตอบสนองนโยบายรัฐ

63-01-150

ไอเดียเก๋ !! สมาคมชาวยโสธร จัดงานวันเด็ก แจกถุงผ้าลดโลกร้อน ตอบสนองนโยบายรัฐ

เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2563 นายมนตรี เอราวัณ นายกสมาคมชาวยโสธร พร้อมคณะบริหาร สมาชิกสมาคมฯ รวมถึงตัวแทนจากภาคเอกชน ผู้ใหญ่ใจดี เดินทางจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 โดยในปีนำคาราวานของขวัญ ของเล่น ขนม อาหาร รวมถึงทุนการศึกษา ให้กับเด็กๆเยาวชนโรงเรียนบ้านโพธิ์ไทรโพธิ์ศรี ต.โพธิ์ไทร อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร
โดยมีนายสนั่น อยู่เย็น นายก อบต.โพธิ์ไทร เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 พร้อมกันนี้ในกิจกรรมมีการแสดงจากนักเรียน การแสดงจาก เป้ ภาณุชัย พรสวรรค์ ศิลปินค่ายท็อปไลน์ เล่นเกมส์ แจกของรางวัล เลี้ยงอาหารกลางวันและมอบทุนการศึกษา
นายธรรมนอง ชาลี ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านโพธิ์ไทรโพธิ์ศรี เปิดเผยว่าต้องขอบคุณทางสมาคมชาวยโสธร และผู้ใหญ่ใจดีทุกๆท่าน ที่มาทำกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติที่โรงเรียน ทำให้นักเรียนต่างมีความสุขและรอยยิ้ม จากความสุขที่มอบให้ทั้งอาหารคาวหวาน ของรางวัล โดยเฉพาะทุนการศึกษา จนทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานตลอดกิจกรรมในวันนี้ แถมยังนำถุงผ้ามาแจกนักเรียนร่วมรณรงค์ลดโลกร้อนตามนโยบายรัฐ
นายมนตรี เอราวัณ นายกสมาคมชาวยโสธร เผยว่ากิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี2563 ที่โรงเรียนบ้านโพธิ์ไทรโพธิ์ศรี เนื่องจากโรงเรียนนี้เป็นอีกหนึ่งโรงเรียนที่ถูกผลกระทบจากน้ำท่วมครั้งล่าสุดมากอีกหนึ่งจุด ทางกรรมการบริหารสมาคมชาวยโสธร จึงมีความเห็นอยากจะเข้ามามอบความสุขให้กับเด็กนักเรียนที่นี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการฟื้นฟูสภาพจิตใจ และฟื้นฟูโรงเรียนที่ประสบภัยน้ำท่วม หลังน้ำลด พร้อมต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วนทั้งสมาชิกชาวยโสธร และทุกภาคส่วนที่มาร่วมสร้างรอยยิ้มให้กับเด็กนักเรียน
นายองอาจ อินอ่อน ที่ปรึกษาสมาคมชาวยโสธร ในฐานะคนตำบลโพธิ์ไทร ต้องขอขอบคุณสมาคมชาวยโสธร นำโดยนายมนตรี เอราวัณ พร้อมทั้งนายวสันต์ ชัยภูมิ นายก อบต.ลุมพุก อ.คำเขื่อนแก้ว และนายกำพล เอี่ยมสำอางค์ กรรมการบริหาร (CEO)ผลิตภัณฑ์อินทรีผยอง ซึ่งเป็นหัวเชื้อบำรุงดิน พร้อมทีมงานที่มาแจกถุงผ้าลดโลกร้อน ในกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปีนี้ ที่มาสร้างความสนุกสร้างรอยยิ้มในปีนี้

 

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram