ข่าวประชาสัมพันธ์, ข่าวสีสันวาไรตี้

อำเภอบางพลี ร่วมกับห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี บางพลี ถือฤกษ์ดีวันวาเลนไทน์ ทำพิธีเปิดศูนย์บริการอำเภอยิ้ม เพื่ออำนวยความสะดากกับประชาชน พร้อมจัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสให้กับคู่รักในวันวาเลนไทน์

63-02-15

อำเภอบางพลี ร่วมกับห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี บางพลี ถือฤกษ์ดีวันวาเลนไทน์ ทำพิธีเปิดศูนย์บริการอำเภอยิ้ม เพื่ออำนวยความสะดากกับประชาชน พร้อมจัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสให้กับคู่รักในวันวาเลนไทน์

เมื่อเวลา 10.30 น. วันศุกร์ที่14 ก.พ. 2563 นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์บริการอำเภอยิ้ม ที่ตั้งบริการอยุ่ในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาบางพลี และจัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสให้กับคู่รักในวันวาเลนไทน์ โดยมี นายธวัชชัย นามสมุทร นายอำเภอบางพลี ผู้บริหารของห้างฯบิ๊กซี หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบล สารวัตรกำนัน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ผู้แทนท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ร่วมในพิธีดังกล่าว ณ บริเวณศูนย์บริการอำเภออำเภอยิ้ม ชั้นสองของห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาบางพลี
เนื่องด้วยกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ได้ดำเนินการริเริมให้มีจุดบริการอำเภอยิ้ม โดยการเพิ่มจุดเค้าเตอร์บริการเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่มาใช้บริการ ลดความแออัดของผู้มาใช้บริการในที่ว่าการอำเภอ เพื่อให้มีการขับเคลื่อนอย่างเป็นรูปธรรม โดยอำเภอบางพลีได้รับความอนุเคราะห์สถานที่จากห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาบางพลี เพื่อสร้างจุดบริการอำเภอยิ้ม โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย สำหรับจุดบริการเค้าท์เตอร์อำเภอยิ้ม จุดห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาบางพลี เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.30 น. ถึง 18.30 ของทุกวัน ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์
พร้อมกันนี้ยังได้มีการรับจดทะเบียนให้กับคู้สมรสที่ถือฤกษ์ดีวันวาเลนไทน์มาจะทะเบียนสมรส โดยท่านผู้ว่าราชการจังหวัดได้ร่วมเป็นสักขีพยาน และพ่อเมืองปากน้ำยังได้ถือโอกาศในการใช้บริการขอทำบัตรประจำตัวประชาชนใหม่อีกด้วย

 

 

 

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram