ข่าวประชาสัมพันธ์

คนดนตรี คนข่าว จิตอาสา ร่วมกับตลาดนัดริมถนน@ทิพย์นิมิตรบางพลี ถือฤกษ์ดี 20-02-2020 ร่วมจัดกิจกรรม เปลี่ยนเสียงเพลงเป็นเงินบริจาค เพื่อโรงพยาบาลบางพลี

63-02-21-4

 

กลุ่มคนดนตรีจิตอาสา ร่วมกับสมาคมนักข่าวหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาค ผู้บริหาร พ่อค้า แม่ค้า ตลาดนัดริมถนน@ทิพย์นิมิตรบางพลี ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ  ร่วมจัดกิจกรรมเล่นดนตรีขับกล่อมให้กับผู้ค้า ผู้มาใช้บริการของตลาดฯ โดยมี นายธนดล ยอดพล อุปนายกสมาคมนักข่าวหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาค เป็นตัวแทนของดร.สังวาลย์ เกตุงาม นายกสมาคมนักข่าวหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาค และ นายนิวัฒน์ เที่ยนปั่น ผู้บริหารตลาดนัดริมถนน@ทิพย์นิมิตรบางพลี กลุ่มนักดนตรีจิตอาสาในจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมในกิจกรรมครั้งนี้

กิจกรรมเปลี่ยนเสียงเพลงเป็นเงินบริจาค เพื่อโรงพยาบาลบางพลี ในครั้งนี้ สืบเนื่องจากโรงพยาบาลบางพลี ได้จัดการทำบุญทอดผ้าป่ามหากุศล 43 ปี โรงพยาบาลบางพลี เพื่อประชาชน โดยมีวัตถุประสงค์ ในการจัดซื้อครุภัณฑ์ อุปกรณ์ทางการแพทย์ ขยายพื้นที่ห้องฉุกเฉิน หอผู้ป่วยหนัก และจัดตั้งศูนย์สุขภาพชุมชนในพื้นที่ ต.บางพลีใหญ่ เพื่อขยายบริการและเพิ่มการเข้าถึงของประชาชนได้มากขึ้น และจะมีการทอดผ้าป่าในวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมเขียน กาญจนพันธุ ชั้น 9 โรงพยาบาลบางพลี บรรยากาศในกิจกรรมเต็มไปด้วยความสุขของทั้งผู้ให้และผู้รับ มีความสนใจจากผู้มาใช้บริการตลาด และผู้ค้า มาร่วมบริจาค และร่วมรับชมดนตรีในครั้งนี้ โดยมีนักดนตรีหลายกลุ่ม หลากหลายแนวเพลง ผลัดเปลี่ยนกันบรรเลง ตั้งแต่เวลา 16.30 น.จนถึง 22.30 น.ของวันที่ 20 ก.พ.63 โดยยอดบริจาคในครังนี้ได้ทั้งสิ้นจำนวน 12,070 บาท และจะมีการส่งมอบเงินบริจาดจำนวนนี้ให้กับทางโรงพยาบาลบางพลีในวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram