ข่าวประชาสัมพันธ์

เทศบาลตำบลบางพลี จัดเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ทำความสะอาดพื้นที่ในหน่วยงานราชการ โรงพักบางพลี ป้องกันไวรัสโควิด-19

63-03-20-3

เมื่อเวลา 14.00 น. วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม 2563 ดร.พัฒนพงศ์ จงรักดี นายกเทศมนตรีตำบลบางพลี พร้อมด้วย นายธวัชชัย นามสมุทร นายอำเภอบางพลี พ.ต.อ.พีรศักดิ์ รอดบน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางพลี พ.ต.ท.ประมวล ทองภู รองผกก.(สอบสวน)สถานีตำรวจภูธรบางพลี นายชะออม สังข์ทอง รองนายกเทศมนตรีตำบลบางพลี นำเจ้าหน้าที่สาธารณสุข เทศบาลตำบลบางพลี กว่า 20 นาย ดำเนินการทำความสะอาดพื้นที่ในหน่วยงานราชการ เพื่อรองรับการเข้ารับบริการ และเพื่อความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่และประชาชนที่เข้ามาติดต่อราชการ โดยทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ณ ที่ว่าการอำเภอบางพลี และสถานีตำรวจภูธรบางพลี เพื่อเป็นการป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19
โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ บริเวณห้องทำงาน ทางเดิน เก้าอี้นั่ง ราวบันได รถกอล์ฟไฟฟ้าที่ให้บริการระหว่างลานจอดรถและส่วนราชการ ซึ่งอาจมีความเสี่ยงเนื่องจากเป็นสิ่งของสาธารณะ ซึ่งดร.พัฒนพงศ์ ได้กล่าวว่า เพื่อเป็นการป้องกันเชื้อไวรัสแพร่ขยาย เทศบาลตำบลบางพลีจึงได้ออกพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโดยเริ่มจากส่วนราชการที่มีคนมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก และจะได้ทำการออกพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อและทำความสะอาดตามชุมชนและสถานที่สาธารณะในพื้นที่ต่อๆไปอีกด้วย

 

 

 

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram