ข่าวประชาสัมพันธ์

จนท .ยกระดับคุมเข้ม รอยต่อ 2 เขต เฝ้าระวังการแพร่ระบาดโควิด – 19

63-04-21

ยกระดับการเฝ้าระวังการแพร่ระบายไวรัสโควิด-19 หลายภาคส่วนจัดเจ้าหน้าที่กระจายกำลังบูรณาการเขตรอยต่อของเมือง โดยเฉพาะฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร ทั้งรถโดยสารประจำทาง รถส่วนตัว รวมถึงรถระบบขนส่ง ต้องถูกวัดไข้และสแกนบัตรประชาชนทุกคน
เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 20 เมษายน 2563 ที่บริเวณจุดควบคุมการแพร่ระบาดไวรัสโควิท-19 ถ.สุขุมวิท (ขาเข้า) หน้าปั๊มเอสโซ่ BTS แบริ่ง ถ.สุขุมวิท อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง ที่ปรึกษาคณะกรรมการวิสามัญแนวทาง การศึกษาให้ กทม. เป็นเมืองอัจฉริยะ Smart City และที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการภาคประชาชนด้านเศรษฐกิจ สํานักงานปลัด สํานักนายกรัฐมนตรีประจำจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่จากหลายภาคส่วนขณะปฏิบัติหน้าที่ เพื่อมอบหน้ากากอนามัยและเซฟซิวและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทุกนายปฏิบัติหน้าที่ทั้งจาก สภ.สำโรงเหนือ , เจ้าหน้าที่จาก เทศบาลตำบลสำโรงเหนือ , กองกำลังอาสารักษาดินแดน สมุทรปราการ กำนันผู้ใหญ่บ้าน และ ตำรวจ สน.พระโขนง , .ตำรวจ สตม , เจ้าหน้าที่เทศกิจเขตปทุมวัน, เจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งแวดล้อม , อาสา มูลนิธิ และ เจ้าหน้าที่ กอ.รมน. ซึ่งเป็นเขตรอยต่อฝั่งขาเข้าของทั้ง 2 เขต สมุทรปราการ และ กรุงเทพมหานคร
โดยล่าสุดในการตรวจเจ้าหน้าที่คุมเข้มยกระดับในการตรวจเพิ่มมากขึ้น ทั้งรถส่วนบุคคล , รถโดยสารและรถระบบขนส่ง จัดให้มีการตรวจวัดอุณหภูมิ และ สแกนบัตรประชาชนทุกคนที่จะผ่านเข้ากรุงเทพมหานคร เพื่อหยุกการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้หากใครมีไข้เกินจะถูกควบคุมส่งตรวจพร้อมติดต่อประสานญาติทันที

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram