ข่าวประชาสัมพันธ์

บอสใหญ่ ผู้ใจบุญ แห่งโคมอส คอร์ปอเรชั่น มอบอุโมงค์ฆ่าเชื้อ ให้แก่โรงพยาบาลสมุทรปราการ เพื่อให้ประชาชนที่มาใช้บริการที่โรงพยาบาล ได้ผ่านการคัดกองฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19

63-04-22-2

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 21 เม.ย. ที่บริเวณ ชั้น 1 อาคารผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลสมุทรปราการ ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ นายสุดใจ จิรยาภากร (เฮียเอี๋ยว) ประธานบริหาร บริษัท โคมอส คอร์ปอเรชั่น จำกัด และประธาน กก.ตร. สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ พร้อมด้วย นายสิรภพ จิรยาภากร รองประธาน บริษัท โคมอส คอร์ปอเรชั่น จำกัด และคณะผู้บริหารฯ ได้เดินทางมามอบอุโมงค์ฆ่าเชื้อ 2  in 1 UVC & NANO SPRAY ให้แก่โรงพยาบาลสมุทรปราการ โดยมี นายแพทย์นำพล แดนพิพัฒน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมุทรปราการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และทีมแพทย์-พยาบาล ร่วมกันรับมอบ

ซึ่งการทำงานของ อุโมงค์ฆ่าเชื้อ 2  in 1 เมื่อมีบุคคลเดินผ่านเข้าไปในอุโมงค์ จะมีเซ็นเซอร์ตรวจจับแล้วเครื่องจะพ่นสเปรย์น้ำยาฆ่าเชื้อออกมาขณะเดินผ่าน โดยไม่ฉายรังสี UVC รังสี UVC จะเริ่มทำงานต่อเมื่อไม่มีคนอยู่ในอุโมงค์ จุดประสงค์เพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีเชื้อสะสมอยู่ในอุโมงค์ ด้านนายสุดใจ จิรยาภากร (เฮียเอี๋ยว) บอสใหญ่แห่งโคมอส คอร์ปอเรชั่น ได้กล่าว ถึงโรงพยาบาลเป็นโรงพยาบาลประจำจังหวัด จึงทำให้มีประชาชนมาใช้บริการ จำนวนมาก เมื่อสัปดาห์ ที่ผ่านมา ตนได้นำเจลและน้ำดื่ม มาบริจาคให้กับทางโรงพยาบาล และเห็นว่าทางโรงพยาบาล ยังขาดอุปกรณ์ทางการแพทย์ ชนิดหนึ่ง ซึ่งเป็นอุโมงค์ฆ่าเชื้อ หลังจากที่ได้คิดแล้ว จึงทำเลย โดยได้สั่งซื้ออุโมงค์ฆ่าเชื้อ เครื่องนี้มาในราคา ประมาณสองแสนบาท เพื่อนำมามอบให้กับทางโรงพยาบาลสมุทรปราการ เพื่อให้ประชาชนที่มาใช้บริการที่โรงพยาบาล ได้ผ่านการคัดกองฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ตนได้ทำสิ่งที่ตนตั้งใจจะทำ ทำแล้วตนสบายใจ ตนก็ได้ทำแล้ว และเมื่อสัปดาห์ก่อน ตนก็ได้มอบให้โรงพยาบาลบางพลีไป ตามความเหมาะสม ซึ่งตนก็ยากให้ผู้ที่มีเหลือได้ออกมาช่วยสังคมด้วย

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram