ข่าวประชาสัมพันธ์

ชาว กฟผ. โรงไฟฟ้าพระนครใต้ ส่งต่อน้ำใจ ร่วมสู้ภัย COVID-19

63-04-23-4

วันที่ 23 เมษายน 2563 นายอดิศักดิ์ กิจเจริญธนารักษ์ ผู้อำนวยการโรงไฟฟ้าพระนครใต้ (อฟต.) พร้อมคณะผู้บริหาร และคณะทำงาน มอบอุปกรณ์ป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ให้กับอำเภอพระประแดง และอำเภอพระสมุทรเจดีย์ โดยมีนายวิษณุพงษ์ สงวนสัจพงษ์ นายอำเภอพระประแดง และนายจารุวัฒน์ วงศ์จอม นายอำเภอพระสมุทรเจดีย์ เป็นผู้รับมอบตามลำดับ

โดย กฟผ.โรงไฟฟ้าพระนครใต้ ได้มอบอุปกรณ์ร่วมป้องกัน COVID-19 ดังต่อไปนี้

1.เจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือขนาด 180 ซีซี. จำนวน 200 ขวด

2.หน้ากากผ้า จำนวน 100 อัน

3.Face Shield จำนวน 50 อัน

4.น้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดจำนวน 5 แกลลอน

เพื่อสนับสนุนให้หน่วยงานดังกล่าวได้นำไปใช้ในการป้องกัน COVID-19 ในพื้นที่ต่อไป

และในวันเดียวกัน อฟต.ได้เข้าตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของ กองบำรุงรักษาอุปกรณ์สนับสนุนโรงไฟฟ้า (กบอสต-ฟ.) โดยมีนายสมเจษฎ์ ปิ่นแก้ว หัวหน้ากองบำรุงรักษาอุปกรณ์สนับสนุนโรงไฟฟ้า เป็นผู้นำชมการดำเนินงานของผู้ปฏิบัติงานพร้อมด้วยจิตอาสา ในการทำเครื่องกดเจลทำความสะอาดมือ ซึ่งจะใช้เท้าในการกดเพื่อลดการสัมผัสด้วยมือ และการดำเนินการจัดทำตู้อะคริลิกเพื่อส่งมอบให้กับโรงพยาบาลนำไปใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ทางการแพทย์ เพื่อปลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ COVID-19 ของบุคลากรทางการแพทย์

นอกจากนี้ยังเข้าตรวจเยี่ยมโรงงานผลิตเจลอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ โดยมีนายธวัชชัย สังข์แก้ว หัวหน้ากองการผลิตโรงไฟฟ้าพลังความร้อนร่วมชุดที่  (กผรรต2-ฟ.) นำชมการผลิต โดยได้มีผู้ปฏิบัติงานจากทุกหน่วยงานในโรงไฟฟ้าพระนครใต้ร่วมเปนจิตอาสาในการผลิตเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ ชาว กฟผ.โรงไฟฟ้าพระนครใต้ มีความตั้งใจที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกันการระบาดของโรคติดเชื้อดังกล่าว และพร้อมให้ความร่วมมือกับทุกหน่วยงานเพื่อให้การระบาดนั้นลดลงจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น

 

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram