ข่าวประชาสัมพันธ์

การบินไทยร่วมกับไทยสมายล์จัดโครงการ “ด้วยรักและรอยยิ้ม” ส่งพลังใจให้กับทีมแพทย์ไทยสู้วิกฤตโควิด-19

63-04-24-4

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ในฐานะสายการบินแห่งชาติ มีความห่วงใยในด้านสุขอนามัยของประชาชนชาวไทย รวมทั้งบุคลากรทางการแพทย์ไทย ที่ได้ทุ่มเทพลังกาย พลังใจ ในการปฏิบัติหน้าที่ดูแลประชาชนให้ปราศจากโรคโควิด-19 จึงได้ร่วมกับ บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด และกลุ่มพันธมิตร ได้แก่ บริษัท เทพคินโช ฟูดส์ จำกัด บริษัท อัลเฟรโด เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด บริษัท ฟาร์ม ทู เพลท โพรเซสเซอร์ จำกัด และ บริษัท คอนติเนนตัล บรรจุภัณฑ์ (ไทยเเลนด์) จำกัด จัดโครงการ “ด้วยรักและรอยยิ้ม” เพื่อเป็นหนึ่งพลังใจ

ให้บุคลากรทางการแพทย์ไทยสู้วิกฤตการณ์โควิด-19 โดยมี

นักบิน พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน และพนักงานจิตอาสา จากการบินไทยและไทยสมายล์ ร่วมส่งมอบอาหารแช่แข็งจำนวนกว่า 3,000 กล่อง พร้อมเขียนการ์ดขอบคุณ ส่งกำลังใจแก่ทีมบุคลากรทางการแพทย์ที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในโรงพยาบาลในประเทศไทย อาทิ สถาบันบำราศนราดูร โรงพยาบาลราชวิถี โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า และโรงพยาบาลทหารเรือกรุงเทพ บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การบินไทย จะเป็นองค์กรหนึ่งที่มีส่วนร่วมสนับสนุนให้ประเทศไทย ผ่านพ้นวิกฤตการณ์ครั้งนี้ด้วยดี

 

ทั้งนี้ ขอเชิญชวนองค์กรและประชาชนทั่วไปที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมนี้ โดยสามารถนำอาหารแช่แข็งบรรจุใส่ลังโฟม จัดส่งมาได้ที่ บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด ฝ่าย Inflight Service Equipment Store  ชั้น G อาคาร Thai Catering Building C2 (Free zone) ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ตั้งแต่บัดนี้ ถึง วันที่ 30 เมษายน 2563

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram