ข่าวประชาสัมพันธ์

โครงการแจกฟรีอาหารและมอบถุงยั้งชีพให้กับพี่น้องชาวบ้าน หมู่ที่ 2 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 2,000 ถุง เพื่อให้ในการ อยู่กับบ้าน “หยุดเชื้อเพื่อชาติ”เพื่อช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากโควิด 19

63-04-26-3

เมื่อเวลา 09.00 น.วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2563 ที่บริเวณหน้าร้านหนุ่ม ภูไทล้อซิ่ง ริมถนนหลังวัดหนามแดง-บางพลี ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ นาย นิวัตร ก้อนอินทร์ หรือ หนุ่ม ภูไทล้อซิ่ง พร้อมด้วยพ.ต.ท.หญิง รักตาภา วงษ์ยอด รอง ผกก.ฝอ.กต.5 จต. , นายวสันต์ บานแย้ม อดีตผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม อบต.บางพลีใหญ่ ,นายสุธรรม ศรีเพชร(เทือกสุบรรณ) หรือ เป้ ดีไลท์ ประธานชมรมผู้อาศัยหมู่บ้านดีไลท์ หนามแดงสมุทรปราการ เป็นตัวแทนจากกลุ่ม บางพลีใหญ่ก้าวหน้า พร้อมด้วยทีมงาน เอกตู้ซิ่งบางพลี, นายเอกสิทธิ์ ทิพย์ประเสริฐ , นางสาวพรรณิภา เกศทิพย์ , ร้าน a.a.s auto max, นายนิวัฒน์ ก้อนชิน, นางสาว ซีหยะ หะแว, ร้านชัยเจริญสแตนเลส, นายวุฒิชัย ศรีสุมัง, นางสาวพลอยชนก พระณะลม, ร้านช.รุ่งโรจน์, ทีมงานขุนเดช เมืองกาญ, นายบุญฤทธิ์ ธรรมศร ร่วมจัดถุงยังชีพ ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม และอาหารสด ให้กับประชาชนในพื้นที่หมู่ 2 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี และระแวกไกล้เคียง โดยได้จัดชุดอาหารกว่า 2,000 ชุด แอลกอฮอล์กว่า 500 ชุด แจกจ่ายกับผู้ที่มารอรับ โดยมีดร.แสน บานแย้ม ส.อบจ.สมุทรปราการ หัวหน้ากลุ่มบางพลีใหญ่ก้าวหน้า ร่วมสนับสนุนเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว เจ้าหน้ากรมการปกครองท้องถิ่น อำเภอบางพลี เจ้าหน้ากู้ภัยร่วมกตัญญูบางพลี เจ้าหน้าที่สาธารณสุข โดยมีมาตรการคัดกรอง ตรวจวัดไข้ ล้างมือด้วยเจลแอลกออล์ อีกด้วย
พ.ต.ท.หญิง รักตาภา วงษ์ยอด รอง ผกก.ฝอ.กต.5 จต. หรือรองนุ้ย กล่าวว่า ตนและเพื่อนๆในกลุ่มจิตอาสากลุ่มต่างๆได้รวบรวมข้าวของเงินทองเท่าที่จะทำได้ออกช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนตามสถานการณ์ต่างๆอยู่แล้ว ในครั้งนี้ได้รวบรวมจัดทำถุงยังชีพและอาหารชุดกว่า 2,000 ชุด เพื่อช่วยเหลือชาวบ้านในพื้นที่บางพลีใหญ่ ซึ่งจะแจกให้หมดในวันนี้
ด้านนายสุธรรม ศรีเพชร (เทือกสุบรรณ) หรือ เป้ ดีไลท์ ประธานชมรมผู้อาศัยหมู่บ้านดีไลท์ หนามแดงสมุทรปราการ เป็นตัวแทนจากกลุ่ม บางพลีใหญ่ก้าวหน้า ได้กล่าวว่าในนามตัวแทนกลุ่มบางพลีก้าวหน้าได้รับมอบหมายจากท่าน สจ.แสน บานแย้ม ให้นำแอลกอฮอล์ล้างมือมามอบให้กับชาวบ้านจำนวน 500 ชุด และสมทบทุนร่วมจัดถุงยังชีพอีจำนวนหนึ่ง ซึ่งจะแจกให้กับผู้ที่มารอรับก่อน ในส่วนที่เหลือจะได้นำไปมอบให้กับผู้สูงอายุ หรือผู้ป่วยติดเตียง ที่ไม่สะดวกในการเดินทางออกมารับในช่วงบ่ายอีกด้วย

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram