ข่าวประชาสัมพันธ์

ตำรวจสอบสวนกลาง และตำรวจบางพลี จัดกิจกรรมร่วมใจต้านภัยโควิด ช่วยเหลือสังคมที่ได้ผลกระทบจากการหยุดงาน ไม่มีรายได้ แจกข้าวกล่องและน้ำดื่มให้กับชาวบ้าน จำนวน1,500 ชุด

63-04-28

เมื่อเวลา17.00 น.วันที่ 27เมษายน2563 ที่บริเวณหน้าวัดบางพลีใหญ่กลาง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผู้กำกับฝ่ายอำนวยการสถานีตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เป็นตัวแทน พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เดินทางมาเยี่ยมประชาชนและส่งมอบกำลังใจให้กับประชาชนช่วงโควิด-19 ในโครงการจิตอาสาเพื่อประชาชน ร่วมใจต้านภัยโควิด โดยมี พ.ต.อ.พีรศักดิ์ รอดบน ผกก.สภ.บางพลี นำประชาชนจิตอาสา และข้าราชการตำรวจในสังกัด ร่วมมอบข้าวกล่องวันละ 300 กล่องพร้อมน้ำดื่ม รวม 5 วัน
–พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผู้กำกับฝ่ายอำนวยการสถานีตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่าโครงการนี้หลังจากได้รับการสนับสนุนวัตถุดิบจากผู้มีจิตรร่วมสนับสนุน ส่งวัตถุดิบมาให้ประกอบเป็นอาหารเพื่อจ่ายแจกให้กับประชาชนใวันนี้ได้มามอบให้กับชุมชนหมู่บ้านลิขิต 7 อำเภอบางพลี จ.สมุทรปราการ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนกับผู้ได้รับผลกระทบจากโรคไวรัส covid-19ที่ได้ผลกระทบขาดรายได้ในช่วงเวลานี้ อีกทั้งยังได้รับความเมตตาจากพระครูปลัดสุวัฒนศีลคุณ เจ้าอาวาสวัดบางพลีใหญ่กลาง เอื้อเฟื้อนำ อสม.ร่วมเจ้าหน้าที่ คัดกรอง วัดไข้ เจลล้างมือ รณรงค์เว้นระยะห่าง เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ทั้งนี้ พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดาผกก.ฝอ.ภ.จว.สมุทรปราการ ยังกล่าวต่ออีกว่าโครงการร่วมใจต้านโควิด – 19 จะมีข้าวกล่องพร้อมน้ำดื่มมาแจกจ่ายให้เช่นนี้ทุกวันในเวลา17.00น.รวมเวลา 5 วัน และหากพบว่ายังมีประชาชนผู้เดือดร้อนก็จะนำมาแจกต่อไป และอยากจะฝากให้ประชาชนอยู่บ้าน มีวินัยในการดูแลตนเอง สวมใส่หน้ากากทุกครั้งก่อนออกจากบ้านเพราะไม่ใช้แค่ช่วยตัวเองปลอดจากการแพร๋ระบาดแล้ว ยังช่วยคนอื่นอีกด้วย
—————–

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram