ข่าวประชาสัมพันธ์

หน.พรรคเพื่อชาติ ลงพื้นที่แจกสิ่งของช่วยบรรเทาความเดือดร้อนชาวบ้านสู่ภัยโควิด-19 พร้อมเปิดใจแทบนอนไม่หลับเมื่อเห็นข่าวคนฆ่าตัวตาย วอนรัฐบาลกล้าตัดสินใจในการช่วยเหลือปากท้องชาวบ้านเร่งด่วน พร้อมสนับสนุนให้แจกทุกครัวเรือนหากประเทศจะต้องกู้และเป็นหนี้

63-05-01

หน.พรรคเพื่อชาติ ลงพื้นที่แจกสิ่งของช่วยบรรเทาความเดือดร้อนชาวบ้านสู่ภัยโควิด-19 พร้อมเปิดใจแทบนอนไม่หลับเมื่อเห็นข่าวคนฆ่าตัวตาย วอนรัฐบาลกล้าตัดสินใจในการช่วยเหลือปากท้องชาวบ้านเร่งด่วน พร้อมสนับสนุนให้แจกทุกครัวเรือนหากประเทศจะต้องกู้และเป็นหนี้ เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 30 เมษายน 2563 มูลนิธิกิจเลิศไพโรจน์ นำโดยนายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ พร้อนายภิญโญกิจเลิศไพโรจน์ บัตรชายและนายชัยวิทย์ พิศาลวรพงษ์ พร้อมทีมงานเดินทางลงพื้นที่แจกข้าวสาร อาหารคาวหวาน และน้ำดื่ม ให้กับชาวบ้าน ซ.เรวัตแยก 4 ม.3 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จำนวน 500 ชุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19โดยได้มีการตั้งจุดคัดกรอก และยืนระยะห่าง สวมใส่หน้ากากอนามัย ก่อนที่จะปล่อยให้ประชาชนเดินทางเข้ามารับทุกคน เพื่อป้องกันการแพร่ระบายไวรัสโคโรน่า หรือโควิด-19
–นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ เผยว่าการลงพื้นช่วยเหลือชาวบ้านได้ทำติดต่อกันมานาน ทั้งฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ แจกสิ่งของ ช่วยชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดโควิด – 19 ทั้งนี้นายสงคราม ยังกล่าวต่ออีกว่ายอมรับเป็นว่าเป็นห่วงมากเมื่อเห็นความเดือดร้อนของชาวบ้าน รวมถึงการฆ่าตัวตายของชาวบ้านโดยเฉพาะเคสของแม่เด็ก 9 ขวบ ที่วาดภาพและเขียนข้อความก่อนคิดสั้น ทำให้ตนเองนั้นแทบนอนไม่หลับ อนรัฐบาลกล้าตัดสินใจในการช่วยเหลือปากท้องชาวบ้านเร่งด่วน พร้อมสนับสนุนนโยบายของนักวิเคราะห์ ให้แจกเงินเยียวยาทุกครัวเรือนหากประเทศจะต้องกู้และเป็นหนี้ ก็อยากให้ได้ช่วยประชาชนถูกเวลา แล้วค่อยมาขยายฐานเพิ่มภาษีเมื่อโควิด-19 หมดไป เชื่อว่าประชาชนเข้าใจ แต่ตอนนี้เรื่องปากท้องประชาชนต้องมาก่อนเพราะไม่อยากให้เกิดพฤติกรรมเรียนแบบเหมือนที่เคยเกิดมาแล้ว เพราะประชาชนหาทางออกไม่ได้
—————————–

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram