ข่าวประชาสัมพันธ์

บิ๊กหมอก พร้อม นอภ.บางพลี นำ จนท.ทุกฝ่าย ตรวจการป้องกันสนามกอล์ฟ์เมืองแก้ว บางพลี

63-05-07-3

ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการด้านเศรษฐกิจ สมุทรปราการ พร้อมนายอำเภอบางพลี และคณะทำงาน ศบค.ประจำอำเภอบางพลี ลงพื้นที่ตรวจตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ณ .สนามกอล์ฟเมืองแก้ว หลังการกลับมาเปิดบริการอีกครั้ง
เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 7 พฤษภาคม 2563 นายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการภาคประชาชนด้านเศรษฐกิจ สํานักงานปลัด สํานักนายกรัฐมนตรีประจำจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมคณะและนายธวัชชัย นามสมุทร นายอำเภอบางพลี , พ.ต.อ.ประสาทพร ศรีสุขโข ผกก.สภ.บางแก้ว , นายธงชัย วิเศษบุปผา สาธารณสุขอำเภอบางพลี พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาด ณ .สนามกอล์ฟเมืองแก้ว ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังการกลับมาเปิดบริการอีกครั้ง
โดยมีนางอรณิชา คำลือวงค์ ผู้จัดการทั่วไปสนามกอล์ฟเมืองแก้ว ได้นำคณะเข้าตรวจสอบตั้งแต่จุดคัดกรองจุดแรก ทั้งการตรวจวัดอุณหภูมิ การกรอกประวัติลูกค้า เพื่อง่ายในการติดตาม รวมถึงการปิดจุดบริการโซนห้องอาหารห้องแอร์ ตู้ ล็อคเกอร์ ห้องอาบน้ำ ห้องแต่งตัว และสุดท้าย ลูกค้าที่ไม่สวมหน้ากากอนามัยจะไม่ให้เข้ามาใช้บริการ ส่วนในการป้องกันภายในได้ให้พนักงานทุกฝ่ายสวมถุงมือยาง หน้ากากอนามัย และเฟสชิว ทุกคนโดยเฉพาะพนักงานแคดดี้ ที่ต้องติดตามลูกค้าและรถกอล์ฟ ได้มีการติดตั้งผ้าใบแบบใสขั้นระหว่างที่นั่งซ้ายขวา เพื่อป้องกันสารคัดหลั่งระหว่างพนักงานและลูกค้า รวมถึงการทำความสะอาดสิ่งของเครื่องใช้ด้วยแอลกอฮอล์ทุกๆ 1 ชั่วโมง หรือทุกครั้งที่ลูกค้าใช้งานในแต่ละจุด
นางอรณิชา คำลือวงค์ ผู้จัดการทั่วไปสนามกอล์ฟเมืองแก้ว เผยว่าการป้องกันการแพร่ระบายโควิด-19 ทางสนามกอล์ฟเมืองแก้ว ถือว่าเป็นเรื่องที่ทางผู้บริหารให้ความสำคัญอันดับ 1 ได้กำชับให้พนักงานทุกส่วนต้องปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ของทางภาครัฐทุกๆด้านทั้งการใส่ถุงมือยาง หน้ากากอนามัย และเฟสชิว ต้องใส่ทุกครั้ง ในเวลาปฏิบัติหน้าที่ตั้งแต่ 06.00 น. – 19.00 น.
ด้านนายธงชัย วิเศษบุปผา สาธารณสุขอำเภอบางพลี เผยว่ามาตรการของทางสนามกอล์ฟเมืองแก้ว ถือว่ามีมาตรฐานที่ดี แต่อยากจะแนะนำว่ากรณีพนักงานแคดดี้ ต้องทำงานกลางแดดในสภาพอากาศที่ร้อน การสวมใส่เฟสชิวนั้นอาจจะทำให้หน้ามืดเป็นลม แนะให้ใส่แว่นตา หน้ากากอนามัย ถุงมือยาง ก็เพียงพอแล้ว
ด้านนายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการภาคประชาชนด้านเศรษฐกิจ สํานักงานปลัด สํานักนายกรัฐมนตรีประจำจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่าการลงตรวจครั้งนี้ในนามของผู้ตรวจราชการภาคประชาชนด้านเศรษฐกิจ ถือว่าสนามกอล์ฟเมืองแก้ว มีการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ระดับสูง และเด็ดขาดกรณีถ้าลูกค้าท่านใดไม่สวมหน้ากาอนามัย จะตัดสิทธิ์ไม่ให้เข้ารับบริการทันที

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram