ข่าวประชาสัมพันธ์

นายอำเภอบางพลี พร้อมคณะทำงาน ศบค.ประจำอำเภอบางพลี ลงพื้นที่ตรวจตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ณ .ห้างเทสโก้โลตัส ถนนบางนา-ตราด

63-05-07

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 7 พฤษภาคม 2563 นายธวัชชัย นามสมุทร นายอำเภอบางพลี พร้อมด้วยนายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการภาคประชาชนด้านเศรษฐกิจ สํานักงานปลัด สํานักนายกรัฐมนตรีประจำจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมคณะ , พ.ต.อ.ประสาทพร ศรีสุขโข ผกก.สภ.บางแก้ว พร้อมคณะ , นายธงชัย วิเศษบุปผา สาธารณสุขอำเภอบางพลี พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาด ณ .ห้างเทสโก้โลตัส ถ.บางนาตราด ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ
หลังเปิดให้ประชาชนเข้าใช้บริการโดยมีผู้บริหารห้างเทสโก้โลตัส สาขาถนนบางนา-ตราด ได้นำคณะเข้าตรวจสอบตั้งแต่จุดคัดกรองที่อยู่ตามประตูทุกทิศของห้าง ทั้งการตรวจวัดอุณหภูมิ บริการเจลล้างมือก่อนเข้าห้าง รวมถึงการปิดจุดบริการโซนห้องอาหารห้องแอร์ โซนห้องน้ำ โซฯซุปเปอร์มาเก็ต ทั้งนี้ลูกค้าที่ไม่สวมหน้ากากอนามัยจะไม่ให้เข้ามาใช้บริการอย่างเด็ดขาด ส่วนในการป้องกันภายในได้ให้พนักงานทุกฝ่ายสวมถุงมือยาง หน้ากากอนามัย ทุกคนที่ให้บริการลูกค้า โดยทีมบริหารเทศโก้โลตัส สาขาถนนบางนาตราด เผยว่าการป้องกันการแพร่ระบายโควิด19ทางห้าง ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญอันดับ 1 ได้กำชับให้พนักงานทุกส่วนต้องปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ของทางภาครัฐทุกๆด้าน ถุงมือยาง หน้ากากอนามัย และเฟชิว ต้องใส่ทุกครั้ง ในเวลาปฏิบัติหน้าที่
ด้านนายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการภาคประชาชนด้านเศรษฐกิจ สํานักงานปลัด สํานักนายกรัฐมนตรีประจำจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่าการลงตรวจครั้งนี้ในนามของผู้ตรวจราชการภาคประชาชนด้านเศรษฐกิจ ถือว่าทางห้างเทสโก้โลตัส สาขาถนนบางนาตราด มีการบริหารจัดการภายในในป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ได้ดี ประชาชนสามารถเชื่อมั่นได้

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram