ข่าวประชาสัมพันธ์

สโมสรโรตารีสำโรง ร่วมกับ มูลนิธิเจ้าพ่อทัพสำโรง คณะกก.ตร.สภ.สำโรงเหนือ และโรงเจฮะหงี่เข่งฮุกตึ้ง สำโรง ร่วมแจกข้าวกล่อง อาหาร น้ำดื่ม ขนม พร้อมเงิน จำนวน 300 ชุด แก่ผู้ประสบภัยโควิด 19 ระหว่างวันที่ 7-9 พ.ค.63

63-05-08

สโมสรโรตารีสำโรงนำโดยนายก วิศวาณี ไชยวัฒนสกุล นายกสโมสรโรตารีสำโรงประจำปีบริหาร 2562-2563 พร้อมคณะกรรมการของสโมสรฯ ร่วมด้วยนายดำรงค์ ยงค์สงวนชัย ประธานมูลนิธิเจ้าพ่อทัพสำโรง ,นายอภิสิทธิ์ สิริวรวิทย์ รองประธานโรงเจฮะหงีเข่งฮุ๊กตึ๊ง สำโรง ,นายเดชา เดชนที นายกสมาคมตำรวจโรงงาน ผู้บริหารตลาดกลางค้าส่งสำโรง ,พ.ต.อ.อนันต์ ชัยชาญ ผกก.สภ.สำโรงใต้ พร้อมคณะกรรมการโรงเจฮะหงีเข่งฮุ๊กตึ๊ง สำโรง และคณะกรรมการศาลเจ้าพ่อทัพสำโรง ร่วมแจกข้าวกล่อง อาหาร น้ำดื่ม ขนม พร้อมเงินคนละ 100 บาท จำนวน 300 ชุด แก่ผู้ประสบภัยโควิด 19 โดยในวันนี้เป็นการแจกวันแรก ซึ่งจะมีการแจกถึง 3 วัน
โดยนายก วิศวาณี ไชยวัฒนสกุล นายกสโมสรโรตารีสำโรง กล่าวว่า ในวันนี้สโมสรโรตารีสำโรงซึ่งก่อตั้งมากว่า 30 ปี และได้ทำกิจกรรมด้านสาธารณประโยชน์มาตลอด และในช่วงที่ไวรักโควิด 19 แพร่ระบาด ทำให้ประชาชนทั่วไปเดือดร้อน ทางสมาคมได้ออกให้ความช่วยเหลือในหลายๆด้าน ซึ่งในวันนี้ทางสโมสรฯได้ร่วมกับมูลนิธิเจ้าพ่อทัพสำโรงและโรงเจฮะหงีเข่งฮุ๊กตึ๊ง สำโรง ซึ่งอยู่ติดกัน และกิจกรรมในครั้งนี้เราทำในระหว่างวันที่ 7-9 พ.ค.โดยจะแจกจ่ายวันละ 300 ชุด และผู้มีจิตศรัทธาอย่างจะร่วมนำสิ่งของหรืออาหารมาร่วมแจกจ่ายตนก็ขอเชิญได้ที่โรงเจฮะหงีเข่งฮุ๊กตึ๊ง สำโรง ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการได้เลย
ด้านนายดำรงค์ ประธานมูลนิธิเจ้าพ่อทัพสำโรง กล่าวว่า ทางด้านมูลนิธิเจ้าพ่อทัพสำโรง ได้เห็นความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในสถานการณ์โควิด19 และได้ออกให้ความช่วยเหลือ ทั้งแจกข้าวสาร ข้าวของ อาหารการกิน ตลอดจนเงินช่วยเหลือ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนอีกทางหนี่ง ซึ่งวันนี้ได้ร่วมกับสโมสรโรตารีสำโรงออกให้ความช่วยเหลือกับประชาชนในพื้นที่ และจะยังคงให้ความช่วยเหลือผู้เดือดร้อนต่อๆไปอีกด้วย

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram