ข่าวประชาสัมพันธ์

“เฮียเอี๋ยว” สุดใจ จิรยาภากร บอสใหญ่โคมอส  คอร์ปอเรชั่น นำคณะผู้บริหาร มอบเครื่องอุปโภค บริโภค พร้อมแอลกอฮอล์ทำความสะอาด ให้กับกองบังคับการตำรวจน้ำ เพื่อนำแจกจ่ายผู้ได้รับผลกระทบโควิด19

63-05-13

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 13 พฤษภาคม 2563 ที่กองบังคับการตำรวจน้ำ อำเภอเมืองสมุทรปราการ นายสุดใจ จิรยาภากร หรือ “เฮียเอี๋ยว” ประธานกรรมการบริษัทโคมอสคอร์ปอเรชั่นจำกัด และประธานกก.ตร.สภ. เมืองสมุทรปราการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารของบริษัทฯ นำแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อจำนวน 1000 ลิตร , น้ำดื่มจำนวน 1,200 ขวด ,หมูหยองจำนวน 40 ลัง  เพื่อมอบให้กับกองบังคับการตำรวจน้ำ แจกจ่ายกับผู้ได้รับผลกระทบจากไวรัสโคโรน่า2019 หรือโควิด 19 โดยมีพลตำรวจตรีศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรษฐ์ ผู้บังคับการตำรวจน้ำ เป็นตัวแทนรับมอบ และจะได้จัดเป็นชุดๆเพื่อมอบให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนต่อไป

โดยนายสุดใจ กล่าวว่าตนและผู้บริหารของบริษัทโคมอส คอร์ปอเรชั่น จำกัด จะขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโคโรน่าที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก หากสิ่งไหนที่ต้นสามารถทำได้ ก็จะรีบทำ เพื่อเป็นการบรรเทาเยียวยาให้กับผู้ได้รับผลกระทบ โดยตลอดช่วงที่มีไวรัสระบาด ตนและบริษัทโคมอสฯ ก็ได้ช่วยเหลือในทุกภาคส่วน มาตลอด และจะยังคงทำไปเรื่อยๆ

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram