ข่าวประชาสัมพันธ์

เทศบาลตำบลบางพลี ตรวจความพร้อมสร้างความเข้าใจ พ่อค้าแม่ค้าตลาดโบราณบางพลี ก่อนรัฐบาลประกาศผ่อนปรนสถานที่ท่องเที่ยว

63-05-14-3

 

เทศบาลตำบลบางพลี ตรวจความพร้อมสร้างความเข้าใจ พ่อค้าแม่ค้าตลาดโบราณบางพลี ก่อนรัฐบาลประกาศผ่อนปรมสถานที่ท่องเที่ยว เทศบาลตำบลบางพลี ลงพื้นที่ตรวจความพร้อม ตลาดโบราณบางพลี ก่อนที่ทางรัฐบาลจะประกาศปลดล็อค ธุนกิจ สถานที่ ระยะที่ 2 พร้อมสร้างความเข้าใจในการบริการลูกค้า นักท่องเที่ยว ช่วงโควิด-19 ทั้งสวมหน้ากากอนามัย จุดบริการล้างมือ จุดวางเจลล้างมือและการกำหนดการยืนต่อแถวแบบมีระยะ ส่วนแม่ค้าเผยการขายของต้องปรับตัวหาลูกค้าเสริมทางออนไลน์ เพิ่มยอดขาย เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 14 พค. 2563 นายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการภาคประชาชนด้านเศรษฐกิจ สำนักงานปลัด สำนักนายกรัฐมนตรีประจำจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วย ดร.พัฒนพงศ์ จงรักดี นายกเทศมนตรีตำบลบางพลี ลงพื้นที่ตลาดโบราณบางพลี อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เพื่อตรวจความพร้อมและทำความเข้าใจกับพ่อค้าแม่ค้า เรื่องการรักษามาตรการคุมเข้มการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโลน่า 2019 ( โควิด-19 ) ก่อนที่รัฐบาลจะปลอล็อค ผ่อนปรนระยะที่ 2 ในวันที่ 17 พค. 63 ที่จะถึงนี้
–โดย ดร.พัฒนพงศ์ จงรักดี นายกเทศมนตรีตำบลบางพลี เผยว่าปกติทางเทศบาลตำบลบางพลี ได้ประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางเสียงตามสายทุกๆวัน ถึงมาตรการต่างๆ ที่ทางการแจ้งมา ทั้งนี้จึงลงพื้นที่มาเตรียมความพร้อมทั้งสถานที่และความเข้าใจกับพ่อค้าแม่ค้า ถึงแม้ทางรัฐบาลจะประกาศผ่อนปรมแล้วก็ตาม แต่เพื่อเป็นการไม่ประมาทจึงได้แจ้งให้พ่อค้าแม่ค้า ยังคงป้องกันเหมือนเช่นเคยทั้งการจัดโต๊ะบริการให้นั่งทานอาหารแบบมีระยะห่าง การสวมใส่หน้ากาาอนามัย และการเปิดจุดบริการล้างมือ และทุกร้านควรมีเจลทำความสะอาดมือให้กับลูกค้าทุกร้าน
–ด้านนายศรพงศ์ศักดิ์ สุวรรณปรุง ที่ปรึกษาผู้ตรวจราชการภาคประชาชนด้านเศรษฐกิจ สำนักงานปลัด สำนักนายกรัฐมนตรีประจำจังหวัดสมุทรปราการ กล่วว่าหลังที่เดินทางมาตรวจพบว่าทุกร้านภายในตลาดน้ำโบราณบางพลีมีความตื่นตัวในการป้องกัน และมีการปรับตัวการขายหันมาใช้ระบบออนไลน์มาส่งเสริมการขายมากขึ้น เพื่อสร้างรายได้ทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์
——————

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram