ข่าวประชาสัมพันธ์

ม.ร.ว.ปณิธาน จรูญโรจน์ ช่่วยเหลือชาวบางพลี มอบสิ่งของบริโภคเติมตู้ปันสุข

63-05-16

ม.ร.ว.ปณิธาน จรูญโรจน์ ช่่วยเหลือชาวบางพลี ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 เนื่องในวันคล้ายวันเกิด 14 พ.ค. ที่ผ่านมามอบสิ่งของบริโภคเติมตู้ปันสุขบางพลี ที่ทางอำเภอบางพลี ร่วมกับเทศบาลตำบลบางพลีและ สภ.บางพลี ร่วมกันจัดจุดบริการประชาชน เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 15 พค. 63 ณ ศูนย์ราชการอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เดินทางนำเจลแอลกรอฮอล์ล้างมือพร้อมด้วยน้ำพริก นำไปเติมตู้ปันสุข ที่ทางอำเภอบางพลี ร่วมกับเทศบาลตำบลบางพลีและ สภ.บางพลี ร่วมกันจัดจุดบริการประชาชน เพื่อช่่วยเหลือชาวบางพลี ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 เนื่องในวันคล้ายวันเกิด 14 พ.ค.
–โดยมีนายธวัชชัย นามสมุทร นายอำเภอบางพลี , ดร.พัฒนพงศ์ จงรักดี นายกเทศมนตรีตำบลบางพลี และ พ.ต.อ.พรีศักดิ์ รอดบน ผกก.สภ.บางพลี พร้อมเจ้าหน้าที่ ข้าราชการ พนักงาน ให้การต้อนรับ ซึ่งจุดบริการตู้ปันสุข ของทางศูนย์ราชการอำเภอบางพลี นั้นเป็นความร่วมมือกันระหว่าง 3 หน่วยงาน เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่เดินทางมาติดต่อราชการ และได้แบ่งเบาภาระของประชาชนชาวบางพลี ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 โดยภายในตู้ประกอบไปด้วย ไข่ไก่ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ข้าวสาร ปลากระป๋อง น้ำตาลทราย น้ำปลา น้ำมันพืช รวมถึงหน้ากากอนามัย โดยทั้ง 3 หน่วยงานจะนำมาเติมทุกวัน และประชาชน ห้างร้าน ทยอยมาเติมเพื่อสร้างสังคมการแบ่งปัน
–ด้าน ม.ร.ว.ปณิธาน จรูญโรจน์ (ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สมาคมคนพิการภาคตะวันออก) เผยว่าเนื่องในวันคล้ายวันเกิดปีนี้ อยู่ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัส โคโลน่า ( โควิด-19 ) จึงมีความประสงค์อยากจะช่วยเหลือชาวบ้านและแบ่งปันสังคม โดยนำเจลแอลกรอฮอล์ ขนาด 400 ML จำนวน 50 ขวด และน้ำพริกจำนวน 300 กระปุงมามอบให้ประชาชนผู้ที่เดือดร้อนอย่างน้อยก็แบ่งเบาภาระค่าครองชีพประชาชน

 

 

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram