ข่าวประชาสัมพันธ์

สภ.สำโรงเหนือ ร่วมกับคณะกก.ตรงสภ.สำโรงเหนือ ร่วมปันน้ำใจ แจกอาหารให้และถุงปันน้ำใจจำนวน 250 ชุด ให้กับประชาชนในพื้นที่ชุมชนสำโรง ตามโครงการ “รับอาหารฟรีครับ” ของ ผบ.ตร.

63-05-21-4

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 21 พฤษภาคม 2563 สถานีตำรวจสำโรงเหนือ นำโดย พ.ต.อ.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ ผกก.สภ.สำโรงเหนือพร้อมด้วย นายประพันธ์ ไซรสูงงาม ประธานกต.ตร.สถานีตำรวจสำโรงเหนือ นายสมจิตร เพชรบดี ที่ปรึกษา คณะกต.ตร.สภ.สำโรงเหนือ , คณะกต.ตร.สภ.สำโรงเหนือ ,นายธนาชัย เพชรบดี รองนายกเทศมนตรีตำบลสำโรงเหนือ ,นายปิยสนธิ์ เชื้อทอง ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดด่านสำโรง ,นายประกิจ (เฮียปิง) เลิศสิริรัตน์กุล ร่วมด้วยข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ และประชาชนจิตอาสา ร่วมมอบอาหารและถุงปันน้ำใจให้กับประชาชนในพื้นที่จำนวน 250 ชุด
โดยการมอบอาหารและถุงปันน้ำใจในครั้งนี้สืบเนื่องจากนโยบายของพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) โดยให้ตำรวจและคณะกก.ตร. และผู้ที่มีกำลัง ร่วมจัดสรรงบประมาณ ดำเนินการจัดหาข้าว น้ำ อาหารแห้ง เเจกจ่ายให้กับประชาชน ที่ประสบความเดือดร้อนจากภัยโควิด 19 ซึ่งสถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือและคณะกก.ตร.ได้ร่วมออกแจกจ่ายอาหารกับประชาชนในพื้นที่ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนอีกทางหนึ่ง

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram