ข่าวประชาสัมพันธ์

สังคมชื่นชม งดปาร์ตี้จัดฉลองครบรอบวันเกิด แจกข้าวสารพร้อมไข่ไก่ช่วยชาวบ้าน 400 ชุด

63-05-25-9

สังคมชื่นชม 2 ครอบครัว งดจัดงานปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิด ร่วมใจซื้อข้าวสาร ไข่ไก่ และเงินสด จำนวน 400 ชุด แจกให้กับชาวบ้านชุมชนรอบวัดไตรสามัคคี อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เจ้าของวันเกิดเผย วันเกิดปีนี้ตรงกับยุคโควิด จึงอยากจะบรรเทาความเดือดร้อนผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ได้เห็นชาวบ้านมีรอยยิ้มก็สุขใจในวันเกิดปีนี้
นายสุวรรณ์ – คุณจุฑารัตน์ สุนทรพง และบุตร ธิดา พร้อมด้วยนายสหพร – คุณหทัยรัตน์ ดิลกสัมพันธ์ และครอบครัว รวมกันนำข้าวสาร ไข่ไก่ จำนวน 400 ชุด มามอบให้กับชาวชุมชนรอบวัดไตรสามัคคี 400 ครัวเรือน ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยก่อนที่จะแจกได้ประสานไปยังเทศบาลตำบลสำโรงเหนือ เพื่อขอเจ้าหน้าที่มาอำนวยความสะดวกทั้ง อสม เจ้าหน้าที่เทศกิจ สาธาณสุข ตำรวจ มาดูความเรียบร้อยตอลดทั้งการคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิ รวมถึงใช้เจลล้างมือ ก่อนเข้าไปรับสิ่งของ และการทำตำแหน่งระยะห่าง ซึ่งคนที่มารับจะต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกคนหากไม่มีจะขอสงวนสิทธิ์ ห้ามเข้าไปรับ
ด้านนายสุวรรณ์ สุนทรพง หรือ โก๋แดง B.B.ฟาร์ม หนึ่งในเจ้าของวันเกิดในวันนี้ เผยว่าวันเกิดปีนี้อยู่ในช่วงการแพร่ระบาดโควิด-19 ทางครอบครัวจึงงดจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ และอยากฉลองวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 57 ปี ด้วยการมอบข้าวสาร และไข่ไก่ ช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบ อีกอย่างได้ฝึกลูกๆ ให้รู้จักเป็นผู้ให้ด้วยการเป็นต้นแบบที่ดี ถือว่าเป็นของขวัญที่ล้ำค่ามากที่สุดแล้วได้เห็นลูกเติบโตเป็นคนดีของสังคม และได้รับพรจากชาวบ้านที่มารับสิ่งของในวันนี้เชื่อว่าจะมีกำลังใจในการทำความดีต่อไปโดยเราในฐานะพ่อแม่ไม่ต้องชวน
ในขณะที่ คุณหทัยรัตน์ ดิลกสัมพันธ์ ในนามร้านทองแก้วมณี 2 ( ตลอดปากน้ำ ) อีกหนึ่งในเจ้าของวันเกิดในครั้งนี้ กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่วันเกิดปีนี้ได้ช่วยเหลือสังคมอีกครั้ง ซึ่งก่อนที่จะมาทีนี้ได้ทำบุญบ้านผู้สูงอายุ และได้เห็นความสุขของผู้รับที่ได้รับการช่วยเหลือจากสังคม ต่างมีรอยยิ้มทำให้ผู้ให้ก็สุขใจในการทำบุญฉลองครบรอบวันเกิดในยุคโควิด-19 และน่ารักขอความร่วมมือยังไงชาวบ้านที่มารอรับต่างให้ความร่วมมือเป็นอย่างมาก

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram