ข่าวประชาสัมพันธ์

“เฮียเอี๋ยว”สุดใจ จิรยาภากร ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองสมุทรปราการ ร่วมมือกับ ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ จัดใหญ่ขานรับโครงการ”รับอาหารฟรีครับ”ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตำรวจแห่งชาติ)     

63-05-27-2

เวลา 16.00 น ของวันที่ 26 พฤษภาคม 2563 ที่ชุมชนโรงหมู-ชุมชนโรงวัว ต.ปากน้ำ.อ.เมืองสมุทรปราการ “เฮียเอี๋ยว”สุดใจ จิรยาภากร ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองสมุทรปราการ และคณะกรรมการ กต.ตร.สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อม พ.ต.อ.วรา เวชชาภินันท์ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมด้วย ข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ  ประชาชนที่ได้รับคูปองไป เดินเรียงแถวเว้นระยะห่าง1-2 เมตร ซึ่งได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 กับโดรงการ”รับอาหารฟรีครับ” จำนวนกว่า 100 ครอบครัว   ผ่านจุดคัดกรองตรวจวัดไข้  ติดสติ๊กเกอร์ผ่าน ล้างมือด้วยเจลแอกอฮอล์ ลงทะเบียนกับเจ้าหน้าที่ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข็นรถเข็นแบบในห้างเดินรับมอบตามลำดับ เริ่มจากรับมอบ น้ำดื่ม 1 โหล ข้าวสาร 5 ก.ก. 1 ถุง  ไข่ไก่ 1 แผง น้ำมันหมู บะหมี่สำเร็จรูป ผลิตภัณฑ์หมูโอชา  ขนมปัง หมูย่างข้าวเหนียว ใส่รถเข็นจนครบ ไปยังจุดที่เจ้าหน้าที่รวมของทั้งหมดใส่ถุงใหญ่แล้วรับกลับบ้าน ภายใต้คอนเซป ลูกพาแม่มาช็อปปิ้ง ในการนี้ยังมอบสิ่งของเครื่องบริโภคชุดดังกล่าว ให้กับผู้ป่วยติดเตียงในชุมชนซอยโรงวัว-โรงหมู อีก 5 ราย ด้วย

“เฮียเอี๋ยว”สุดใจ จิรยาภากร ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองสมุทรปราการ กล่าวว่า การดำเนินการโครงการ”รับอาหารฟรีครับ”ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นับว่าเป็นแนวคิดที่ดีของ ผบ.ตร.แห่งชาติ กับการข้าราชการตำรวจควรมีส่วนช่วยเหลือประชาชน ที่เดือดร้อนจากสถานการณ์แพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งตนเองในฐานะ ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมคณะกรรมการทุกท่าน เป็นองค์กรภาคประชาชน ที่มีภารกิจหนึ่งในการสนับสนุนกิจกรรมด้านต่างๆของข้าราชการตำรวจเพื่อให้ประชาชนที่เดือดร้อนในพื้นที่ได้รับการช่วยเหลือเยียวยา มีขวัญกำลังใจที่ดี ในการดำเนินชีวิตให้ผ่านสถานการณ์ แพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 ไปด้วยกัน และยังเชื่อว่าผลจากการดำเนินโครงการ”รับอาหารฟรีครับ”จำนวน 4 ครั้ง 4 ชุมชนที่ผ่านมานี้ นี้ ยังสามารถลดปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในสังคมภาพรวมได้อีกทางหนึ่งด้วย

 

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram