ข่าวประชาสัมพันธ์

กฟผ. โรงไฟฟ้าพระนครใต้ มอบถุงยังชีพตำบลบางหัวเสือ ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19

63-05-27-3

วันที่ 27 พฤษภาคม 2563 ดร.สรรเกียรติ กุลเจริญ นายกเทศมนตรีเมืองปู่เจ้าสมิงพราย เป็นประธานให้การต้อนรับ ในพิธีมอบถุงยังชีพและไข่ไก่ โครงการรวมพลังฝ่าวิกฤตโควิด-19 โดยนายอดิศักดิ์ กิจเจริญธนารักษ์ ผู้อำนวยการโรงไฟฟ้าพระนครใต้ (อฟต.) ได้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดโครงการ อันเพื่อช่วยเหลือเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ ผู้สูงอายุและครอบครัวที่ไม่สามารถหารายได้ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 จำนวนทั้งหมด 300 ชุด โดยจะประกอบด้วยของอุปโภค บริโภค เบื้องต้น และเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือและหน้ากากผ้า พร้อมน้ำดื่ม น้ำใจ กฟผ. และยังได้มอบเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือน้ำใจ กฟผ. ให้กับเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย จำนวน 200 ขวด ณ อาคารอเนกประสงค์ 2 สำนักงานเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อนำไปใช้งานและมอบให้กับประชาชนต่อไป
กิจกรรมในวันนี้ มีผู้สูงอายุ ผู้นำชุมชน และประชาชนเข้ารับถุงยังชีพ กฟผ. และไข่ไก่ เพื่อที่จะนำไปใช้อุปโภค บริโภคได้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ซึ่งมีผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานของโรงไฟฟ้าพระนครใต้พร้อมใจกันเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก
โดยกิจกรรมมอบถุงยังชีพ กฟผ. ได้ทำการมอบทั้งหมด 3 ตำบล รอบโรงไฟฟ้าพระนครใต้ ได้แก่ ตำบลบางโปรง ตำบลบางหัวเสือ และตำบลบางด้วน โดยจะมอบให้กับตำบลบางด้วนในวันที่ 29 พฤษภาคม 2563 ที่จะถึงนี้ เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ซึ่ง กฟผ.โรงไฟฟ้าพระนครใต้จึงขอเป็นอีกหนึ่งกำลังที่จะสนับสนุนหน่วยงานราชการ หน่วยงานทางการแพทย์ และประชาชนในการลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 และมีความหมายมั่นที่จะช่วยเหลือสังคมให้สามารถร่วมกันผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram