ข่าวประชาสัมพันธ์

พ่อเมืองปากน้ำนำข้าราชการ ประชาชน กลุ่มมวลชนจิตอาสาในอำเภอบางเสาธง ร่วมกิจกรรมจิตอาสา พัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ ทำความสะอาด ลำน้ำ คูคลอง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี 3 มิถุนายน 2563

63-06-04

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2563 นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ, นายกำธร เวหน นายอำเภอบางเสาธง, นางประนอม แซ่ลี้ นายกเทศมนตรีตำบลบางเสาธง ,นางสาวมาลี ศิริวัฒนสกุล รองนายกเทศมนตรีตำบลบางเสาธง, พ.ต.อ.วรวุฒิ ปานขาว ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางเสาธง, นายจรินทร์ สมศรี ปลัดเทศบาล พร้อมคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานเทศบาลตำบลบางเสาธง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายปกครอง จิตอาสาบางเสาธง และประชาชนในพื้นที่ ร่วมกันพัฒนาทำความสะอาด จัดเก็บขยะ ผักตบชวา และสิ่งปฏิกูลที่กีดขวางทางน้ำ ณ ริมคลองเจริญราษฎร์ เคหะบางพลี
โดยสืบเนื่องจากเมื่อเช้ามืดของวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมาได้เกิดเหตุฝนกระหน่ำอย่างหนักในหลายพื้นที่ทำให้น้ำท่วมขังโดยเฉพาะในนิคมอุตสาหกรรมบางพลี และการเคหะฯ บางพลี ที่มีระดับน้ำสูง 30-70 ซม. ทำให้ผู้ใช้รถไม่สามารถสัญจรไปมาได้ และมีขยะและสิ่งปฏิกูลที่ไหลมาขวางทางเดินน้ำ ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและเทศบาลตำบลบางเสาธงได้เร่งระบายน้ำออกจากพื้นผิวถนนจนสามารถบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนลงได้
และประกอบกับวันที่ 3 มิ.ย.เป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ทางอำเภอบางเสาธงจึงได้จัดให้มีโครงการจิตอาสาดังกล่าวขึ้น เพื่อช่วยพัฒนา ปรับปรุงภูมิทัศน์ และความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมืองอีกด้วย

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram