ข่าวประชาสัมพันธ์

ผบช.ภ.1 ตรวจเยี่ยมตามโครงการขอบคุณตำรวจที่ทำหน้าที่ “ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์”ดูแลประชาชนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

63-06-11

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 10 มิ.ย.63 พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เดินทางมาตรวจเยี่ยมตามโครงการขอบคุณตำรวจที่ทำหน้าที่ “ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์”ดูแลประชาชนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามนโยบายผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ณ บริเวณลานหน้าศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ อ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมเป็นประธาน กล่าวให้โอวาท มอบถุงยังชีพช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้กับข้าราชการตำรวจและครอบครัว ที่ได้ทุ่มเทปฏิบัติหน้าที่ การตั้งจุดตรวจโควิด-19 จุดตรวจเคอร์ฟิว ชุดสายตรวจร่วม และที่ได้ช่วยกันจัดทำโครงการรับอาหารฟรีครับ ตูปันสุข ให้กับประชาชน ในครั้งนี้ โดยตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ได้ดำเนินการตามนโยบาย ข้อสั่งการ ของตำรวจภูธรภาค 1 และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ อย่างเคร่งครัดตลอดมา
โดยมี พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ในนามตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวให้การต้อนรับ พร้อมด้วย รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ “เฮียเอี๋ยว”สุดใจ จิรยาภากร ประธานที่ปรึกษา/กรรมการ กต.ตร.จังหวัดสมุทรปราการ คณะกรรมการ กต.ตร.เมืองสมุทรปราการ และข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ เข้าร่วมโครงการฯ

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram