ข่าวประชาสัมพันธ์

พ่อเมืองปากน้ำ เยี่ยมชมร้านค้า พร้อมให้กำลังใจชาวโอทอป ในงาน “OTOP ก้าวไกลสู่สากล” ไทยช่วยไทยสู้ภัยโควิด จังหวัดสมุทรปราการ 2563 ณ ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิล์ด สำโรง อ.เมืองสมุทรปราการ

63-06-16-2

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 15 มิถุนายน 63 ที่ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิล์ด สำโรง อ.เมืองสมุทรปราการ นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยนายโอฬาร กิจเลิศไพโจน์ ผู้บริหารศูน์การค้าอิมพีเรียล เวิล์ด สำโรง นางสาวสุกานดา แสงวงษ์ พัฒนาการจังหวัดสมุทรปราการ และคณะ ได้เข้าเยี่ยมชมและให้กำลังใจผู้ผลิต ผู้ประกอบการ ในการออกร้านของกลุ่ม OTOP จังหวัดสมุทรปราการ ที่จัดโดยจังหวัดสมุทรปราการร่วมกับสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดสมุทรปราการ โดยจัดงานครั้งนี้ จะดำเนินการจัดอยู่ 2 ครั้งด้วยกัน ครั้งแรก ดำเนินการจัดตั้งแต่ วันที่ 10 – 16 มิ.ย. 2563 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น. ส่วนครั้งที่ 2 จะจัดในวันที่ 24 – 30 มิ.ย. 2563

การจดงานในครั้งนี้เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างรายได้ให้กับพี่น้องชาวสมุทรปราการ สู่การขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจ ไม่ว่าจะเป็นปลาสลิดบางบ่อ น้ำปลาหวานรสกลมกล่อม ปลาต้มเค็ม กาละแมรามัญ สกินแคร์ สมุนไพร เครื่องประดับ เครื่องหนังปลากระเบน หนังจระเข้ และอื่นๆอีกมากมาย มากกว่า 100 ร้านค้าทั้งของกิน ของใช้
โดยนายชาติชายได้กล่าวว่า จากการที่ได้เยี่ยมชมร้านค้าในครั้งนี้ผู้ประกอบการโอทอปของจังหวัดสมุทรปราการมีความพร้อมในการรังสรรค์ผลงาน พัฒนาผลิตภัณฑ์ของตนเองให้เป็นที่ต้องการของตลาด มีการพัฒาอย่างดี เหมาะกับความต้องการของผู้บริโภค ในการซื้อผลิตภัณฑ์ OTOP เพียง 1 ชิ้น ก็เป็นการกระจายรายได้สู่ชุมชนท้องถิ่นให้มีกินมีใช้หลายครัวเรือน ตนขอเชิญชวนสำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วม ชม ช็อป สินค้า OTOP คุณภาพเยี่ยม ของดีเมืองสมุทรปราการได้ โดยวันพรุ่งนี้เป็นวันสุดท้ายของการจัดงานครั้งที่ 1 และร่วมชม ช็อป ต่อได้ในครั้งที่ 2 ตามวัน เวลา ดังกล่าว #มาช่วยกันซื้อผลิตภัณฑ์ OTOP เพื่อกระจายรายได้สู่ชุมชน

 

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram