ข่าวประชาสัมพันธ์

เปิดแล้ว “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพฯ” พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต ระดับเวิลด์คลาส บนพื้นที่กว่า 150 ไร่

63-06-19-2

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 19 มิถุนายน 2563 นายไมเคิล ถัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามพิวรรธน์ ไซม่อน จำกัด พร้อมด้วยนายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ และผู้บริหารของ ไซม่อน พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป (Simon Property Group)และสยามพิวรรธน์ ร่วมทำพิธีเปิดโครงการ”สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพฯ” ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ ลาดกระบัง กทม.และ อำเภอบางเสาธง บนพื้นที่กว่า 150 ไร่ มีสินค้าแบรนด์ระดับโลก และแบรนด์ไทยระดับแนวหน้า กว่า 200 แบรนด์ เปิดให้บริการ
“สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” โดย สยามพิวรรธน์ ไซม่อน คือปรากฏการณ์การผนึกกำลังระหว่าง 2 ผู้นำแห่งวงการค้าปลีกระดับโลก ได้แก่ ไซม่อน พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป (Simon Property Group) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกอันดับหนึ่งของโลก จากสหรัฐอเมริกา และ สยามพิวรรธน์ เจ้าของและผู้บริหารโกลบอลเดสติเนชั่นชั้นนำของเมืองไทย เพื่อนำประสบการณ์พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตอย่างแท้จริงสู่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก
โดยมอบประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้ง ด้วยการเติมเต็มความสุข และ ความต้องการของไลฟ์สไตล์หลากหลายได้ในทุกๆ วัน ให้ที่นี่เป็นศูนย์รวมของการพบปะสังสรรค์ ผ่อนคลายและการทำกิจกรรมร่วมกันของครอบครัวและเพื่อนฝูง ท่ามกลางบรรยากาศเอาท์ดอร์ ที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียว สดชื่นด้วยองค์ประกอบของน้ำพุและน้ำตก มีโซนให้เด็กๆ ได้เล่นสนุกเพื่อเสริมสร้างจินตนาการทั้งสไตล์อินดอร์และเอาท์ดอร์ โซนแอมฟิเธียเตอร์เล่นระดับ ในบรรยากาศผ่อนคลายชวนให้นั่งพักผ่อนหย่อนใจ รวมถึงเติมแต่งบรรยากาศด้วยศิลปะไทยในอารมณ์ร่วมสมัย ให้ศิลปะเป็นสิ่งที่สามารถชื่นชมได้ในทุกๆ วัน กับผลงาน ในธีม ‘Eco Jungle’ ฝีมือศิลปินไทย รุ่นใหม่ระดับแนวหน้า
พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ที่จอดรถที่สามารถรองรับได้กว่า 1,500 คัน, บริการไว-ไฟฟรี, ห้องรับรองสมาชิกและนักท่องเที่ยวในบรรยากาศหรูหรา, ห้องรับรองสมาชิกทุกคนในครอบครัว, ห้องสำหรับแม่และเด็ก, ห้องรอรับบริการ รถ Shuttle Bus โดยสารฟรี, บริการรถเข็นเด็ก และ บริการรถเข็นสำหรับผู้พิการหรือผู้สูงอายุฟรี เป็นต้น
เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 – 21.00 น. เดินทางได้อย่างสะดวกสบายเพียง 15 นาทีจากสนามบินสุวรณภูมิ หากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวจากใจกลางกรุงเทพฯ สามารถใช้เส้นทางทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 มอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-ชลบุรี กม.23 ทางออก 5 ลาดกระบัง หรือ ใช้บริการรถ Shuttle Bus รับส่งฟรีจากสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ สถานีมักกะสัน ถึง “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ”

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram