ข่าวประชาสัมพันธ์

บริษัทประชารัฐรักสามัคคี สตูล เปิดนโยบายเชิงรุกนำสินค้า ของดีในชุมชนสู่ร้านของฝากของเด่น สร้างเม็ดเงินสู่ชุมชน

63-08-02

การสร้างงานสร้างอาชีพให้ประชาชน ชาวจังหวัดสตูล ไม่ว่าจะเป็นผลผลิตทางการเกษตร สินค้าของดีของกลุ่มแม่บ้านในแต่ละหมู่บ้าน ชุมชน นั่นคือภารกิจหลักของบริษัทประชารัฐรักสามัคคี สตูล (วิสาหกิจเพื่อสังคม )จำกัด ที่มุ่งหน้ากระจ่ายรายได้ให้กับพี่น้องประชาชน

ล่าสุดนางสาวกัญญพัชร รัตนพันธ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทประชารัฐรักสามัคคี สตูล (วิสาหกิจเพื่อสังคม )จำกัด นำคณะสื่อมวลชนพันธ์มิตร เครือข่ายนักข่าว นักหนังสือพิมพ์ วิทยุ และสื่อออนไลน์จังหวัดสตูล ลงเยี่ยมเยียนดูร้าน ขายของฝาก ของดี สินค้าของชุมชน Southern style ในพื้นที่ปั้มปตท. อำเภอละงู จังหวัดสตูล

นางสาวกัญญพัชร รัตนพันธ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทประชารัฐรักสามัคคี สตูล (วิสาหกิจเพื่อสังคม )จำกัด กล่าวว่า ที่ผ่านมา บริษัทประชารัฐรักสามัคคี สตูล (วิสาหกิจเพื่อสังคม )จำกัด มีหน้าที่การใส่ใจการดูแล และหาการตลาดให้กับสินค้า ชุมชน ของดีในจังหวัดสตูล ไม่ว่าจะเป็นของฝาก อาหาร ที่โดดเด่น เรานำไปต่อยอดวางจำหน่ายที่ร้าน Southern style เพื่อได้เป็นส่วนหนึ่งให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในจังหวัดสตูล เลือกซื้อหา รวมทั้ง

ส่วนบริษัทประชารัฐรักสามัคคี สตูล (วิสาหกิจเพื่อสังคม )จำกัด เราจะเดินหน้าเพื่อเป็นหนึ่งการพัฒนาไปควบคู่กับทางจังหวัดสตูล และทางภาคเอกชนอื่นๆอีกต่อไป ภายใต้คำว่า สานพลังประชารัฐ

…………………………………………………………………………

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram