ข่าวประชาสัมพันธ์

ชมรมแม่ดีเด่นแห่งชาติประจำจังหวัดสมุทรปราการ ส่งมอบความรักสู่แม่ด้วยการมอบดอกมะลิแทนใจให้กับนักเรียนเพื่อนำไปมอบให้คุณแม่ที่บ้าน

63-08-07

ชมรมแม่ดีเด่นแห่งชาติประจำจังหวัดสมุทรปราการ นำโดยนางสุรินทร์ นาคดี ประธานแม่ดีเด่นแห่งชาติจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วย นางมทิตา อนุสังขสวัสดิ์ นางฉลวย เพียรหาศิลป์ นางประเสริฐ จันทร์อ่อน นางฉวีวรรณ สิทธิแก้ว นางภาวนา ธาราพิศ และนางพานิช แต้กิจพัฒนา กรรมการชมรมฯ เข้ามอบช่อดอกมะลิสัญลักษณ์ของวันแม่แห่งชาติ ให้กับโรงเรียนต่างๆจำนวน 4 โรงเรียน ประกอบไปด้วย โรงเรียนเตรียมปริญญานุสรณ์ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี โรงเรียนวัดบางพลีใหญ่กลาง ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี โรงเรียนนาคดีอนุสรณ์ ตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ และโรงเรียนวัดแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ โดยมีคณะผู้บริหารโรงเรียน ครู อาจารย์ และนักเรียนร่วมให้การต้อนรับ
โดยนางสุรินทร์ นาคดี ประธานแม่ดีเด่นแห่งชาติจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่า เป็นที่รู้กันว่าทุกวันที่ 12 สิงหาคม ของทุกปีเป็นเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ และเป็นวันแม่แห่งชาติ ลูกๆทุกคนต้องแสดงความรักกับคุณแม่ ส่งมอบความรักแทนความห่วงใยด้วยการมอบดอกมะลิให้แม่ ชมรมแม่ดีเด่นแห่งชาติประจำจังหวัดสมุทรปราการ ได้เล็งเห็นความสำคัญจึงได้นำช่อดอกมะลิมามอบให้กับเด็กนักเรียนเพื่อนำกลับไปให้กับคุณแม่ที่บ้านเพื่อเป็นการแสดงความรัก และในวันนี้นอกจากดอกมะลิแล้วยังได้มีสิ่งของเช่นขนม นม ต่างๆมามอบให้กับเด็กๆอีกด้วย

 

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram