ข่าวประชาสัมพันธ์

บมจ.เดลต้าฯ ใส่ใจการศึกษา มอบทุนการศึกษาแก่บุตรพนักงานและพนักงานประจำปี 2563 จำนวน 229 ทุน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่พนักงานและบุตรทึ่มีผลการเรียนดีอย่างต่อเนื่อง เป็นปีที่ 18

63-08-29-3

เมื่อเวลา 09.00 น .วันที่ 29 สิงหาคม 2563 ที่บริษัทเดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด นิคมอุตสาหกรรมบางปู ตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ มิสเตอร์ จาง ช่าย ชิง (แจ๊กกี้) ประธานบริหาร บริษัทเดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย)จำกัด พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รองผบก. ภ.จว. สมุทรปราการ เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาแก่บุตรพนักงานและพนักงานของบริษัท ฯ ซึ่งบริษัทเดลต้าอิเล็กทรอนิกส์(ประเทศไทย) จํากัด จัดขึ้นมาเป็นประจำทุกปี เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้พนักงานและบทที่มีผลการเรียนที่ดึ เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนได้มีโอกาสทางการศึกษามากยิ่งขึ้นและเพื่อเป็นการสร้างแรงงานสัมพันธ์ที่ดีต่อกันระหว่างองค์กร โดยการมอบทุนการศึกษาในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 18 โดยได้รับการสนับสนุนจากผู้บริหารของบริษัทมาโดยตลอดซึ่งปีนี้มีผู้ยื่นขอทุนเพิ่มขึ้น ประกอบไปด้วย ทุนเรียนดีบุตรพนักงานรายวันระดับพนักงาน c1- c2 จำนวน 90 ทุน แยกเป็นระดับประถมศึกษาจำนวน 26 ทุน ระดับมัธยมศึกษาจำนวน 50 ทุน ระดับ ปวช. -ปวส. จำนวน 4 ทุน ระดับปริญญาตรีจำนวน 10 ทุน ทุนพนักงานรายเดือน จำนวน 31 ทุน รวมทั้งสิ้น จำนวน 229 ทุน
โดยมิสเตอร์แจ๊กกี้ จาง ได้กล่าวว่า บริษัทเดลต้าฯได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษา เพราะการศึกษาเป็นรากฐานของชีวิต การศึกษาที่ดีจะทำให้มีบุคลากรที่ดีต่อองค์กรและหน่วยงาน สร้างความมั่นคงให้กับครอบครัว ในอดีตตนเคยเป็นเด็กยากจนมาก่อน จึงทำให้เข้าใจชีวิตของผู้ปกครองที่จะต้องหาเงินส่งเสริมการเรียนให้บุตร ดังนั้นบริษัทจึงมีโครงการนี้ขึ้นมาเพื่อแบ่งเบาภาระของผู้ปกครองและถือว่าเป็นขวัญกำลังใจให้กับพนักงานที่ทุ่มเทแรงใจแรงกายทำงานให้กับองค์กร ตนอยากฝากให้น้องๆที่มารับทุนในวันนี้มีความขยันหมั่นเพียร ตั้งใจเล่าเรียนให้สำเร็จและได้ทำงานอย่างที่หวังสร้างรากฐานที่ดีให้กับครอบครัวต่อไปในอนาคต
โดยหลังจากเสร็จพิธีได้มีการถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ระหว่างคณะผู้บริหาร พนักงาน และบุตร ที่เข้ารับทุนการศึกษา ด้านหน้าบริษัท อีกด้วย

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram