ข่าวอุบัติเหตุ

ฉะเชิงเทรา หนุ่มใหญ่ขับกระบะบรรทุกแก๊สวิ่งฝ่าลมฝนรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ติดในซากรถดับ

63-09-14

หนุ่มใหญ่วัย  42 ขับรถกระบะบรรทุกถังแก๊สหุงต้มเต็มคันวิ่งฝ่าลมฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ทำให้มองทางไม่เห็นขับลงข้างทางรถไปชนกันต้นไม้ด้วยความแรงทำให้ร่างถูกกระแทกอัดติดอยู่ภายในรถ ถังแก๊สที่บรรทุกมากระเด็นกระจัดกระจายมีแก๊สรั่วไหลออกมา

     เมื่อเวลา 17.30 น.(วันที่ 13 ก.ย.63) พ.ต.ท.พิชัยภัส ทวีธนโภคิน สารวัตรสอบสวน สภ.แปลงยาว ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักลงข้างทางชนกับต้นไม้มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ บริเวณ ถ.สาย 3010 แปลงยาว-หนองไม้แก่น ม.3 ต.หนองไม้แก่น อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา หลังรับแจ้งได้ประสานหน่วยกู้ภัยพนมสารคามเข้าร่วมตรวจสอบ

     ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อ นิสสันนาวาร่า สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน 2 ฒต 122 กทม.ชนติดอยู่กับต้นไม้ข้างทาง สภาพด้านหน้าพังยับเยิน บริเวณท้ายรถ และรอบตัวรถมีถึงแก๊สหุงต้มล้มกระจัดกระจายอยู่ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีแก๊สบางถังรั่วไหลออกมา ทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันดำเนินการปิดวาล์วไม่ให้แก๊สรั่วไหลเป็นที่เรียบร้อย ก่อนที่จะเข้าไปตรวจสอบภายในรถ ได้พบร่างชาย 1 รายเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ ทราบชื่อต่อมา นายกิตติกร โกเมน อายุ 42 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 40/7 ม.3 ต.แปลงยาว อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยพนมได้ใช้เครื่องตัดถ่างตัดซากรถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาก่อนที่จะนำร่างผู้เสียชีวิตไปที่ รพ.แปลงยาวเพื่อชันสูตรเบื้องต้น ก่อนจะมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

      พ.ต.ท.พิชัยภัส ทวีธนโภคิน สารวัตรสอบสวน สภ.แปลงยาว เปิดเผย ถึงสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้น่าจะมาจากที่ผู้ตายได้ขับรถบรรทุกถังแก๊สมาจำนวนมากบวกกับฝนที่ตกลงมาอย่างหนักทำให้ผู้ตายมองทางไม่เห็น ขับรถพุ่งไปข้างทาง ซึ่งบวกกับรถที่บรรทุกแก๊สมาหนัก จึงชนต้นไม้ด้วยความแรงทำให้ร่างถูกอัดติดอยู่ภายในรถ ส่งผลให้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

     เบื้องต้นทางญาติได้แจ้งว่าผู้ตายได้ขับรถออกมาจากบ้านภรรยาที่บ้านหนองน้ำขาว มุ่งหน้าไปทางแปลงยาวเพื่อที่จะไปส่งแก๊สที่แกลงประดู่ แต่วิ่งออกมาได้ 3-4 กิโลเมตร ก็มาประสบเหตุดังกล่าวขึ้น นอกจากนี้ผู้ตายยังมีโรคประจำตัว เป็นโรคลมชักอีกด้วย

แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุและเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ภาพ/ข่าว wichai ฉะเชิงเทรา

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram