ข่าวประชาสัมพันธ์

พ่อพาลูกสาววัย19แจ้งความถูกบังคับให้ขายตัวส่งค่าแชร์

63-09-29-2


พ่อพาลูกสาววัย 19 ปี มาแจ้งความยังโรงพัก หลังก่อนหน้านี้ลูกสาวได้เล่นแชร์ ก่อนไม่มีเงินส่ง ท้าวแชร์ส่งคลิปทำร้ายเด็กหญิงรุ่นราวคราวเดียวกันถึงในห้องพัก ด้วยความกลัวจึงยอมให้นำรถจักรยานยนต์ไป แต่หลังจากนั้นท้าวแชร์ยังบังคับให้ไปขายบริการ เพื่อเป็นค่างวดแชร์ ทำให้ลูกสาวตนต้องหนีข้ามจังหวัด ก่อนโทรกลับมาปรึกษาเพื่อเข้าแจ้งความ
เวลา 16.00 น.วันที่( 28 ก.ย. 63 ) ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา นายศราวุธ นนทสุวรรณ์ อายุ 46 ปี พา น.ส.รังสิมา นนทสุวรรณ์ (มีน) อายุ 19 ปีบุตรสาว เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.ธีรวัต พรประสิทธิ์ ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา หลังลูกสาวของตนถูกนายภาคิน ขัติแปง หรือแบงค์ ท้าวแชร์ บังคับข่มขู่ให้ไปขายบริการ เพื่อนำเงินมาง่ายค่าแชร์ ที่บุตรสาวของตนได้เล่นไว้ ซึ่งก่อนหน้านี้ลูกสาวของตนต้องหนีไปอยู่ต่างจังหวัด เพราะเกรงกลัวนายภาคิน จะนำพวกมาทำร้ายหลังมีการปล่อยคลิปทำร้ายลูกแชร์ที่เบี้ยวเงิน โดยในวันดังกล่าวยังมีผู้ปกครองที่โดนกระทำในลักษณะเดียวกัน เดินทางเข้ามาแจ้งความเพิ่มอีก 1 คน
น.ส.รังสิมา หรือมีน ผู้เสียหายเปิดเผยว่า ตนเองรู้จักกับนายแบงค์ ทางอินเตอร์เนต ก่อนจะมีการชักชวนกันให้เข้าไปในแชร์บ้านแบงค์ ตนเองจึงตัดสินใจเล่นแชร์วงละ 6,000 บาท ก่อนจะทำการแข่งขันเปียดอกแชร์กับคนอื่น จำนวน 3,500 บาท ซึ่งตนเองได้เงินสดกลับมาเพียง 2,500 บาท และจะต้องทำการส่งทุกๆ 5 วัน ครั้งละ 750 บาท เมื่อตนเองส่งมาสักพัก เกินเงินสดที่ได้มา ก็เริ่มจะส่งไม่ไหว จึงหยุดการส่งไป จากนั้นก็ถูกปรับดอกเบี้ย ชม.50 บาท หากเกินเที่ยงคืนของวันที่ส่ง จะถูกปรับวันละ 500 บาท จนตนเองต้องเป็นหนี้รวมแล้วกว่า 10,0000 บาท ทำให้ไม่มีเงินส่ง จากนั้นนายแบงค์พยายามข่มขู่ต่างๆ นานา ทั้งการปล่อยคลิป ทำร้ายเด็กผู้หญิงที่เล่นแชร์ในกลุ่มบ้านแบงค์แล้วไม่ยอมจ่ายค่างววดแชร์ โดยในคลิปเป็นการทำร้ายเด็กผู้หญิงในห้องพัก ทำให้ตนเองรู้สึกกลัว ก่อนที่นายแบงค์จะโทรมาหา และให้ออกมาเคีลยร์นอกบ้าน ตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สปาร์ค สีแดง ของนายศราวุธ ผู้เป็นพ่อออกไปหา ก่อนที่นายแบงค์จะให้ตนเองจ่ายดอกเป็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ด้วยความกลัวตนจึงมอบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวให้กับนายแบงค์ไป จากนั้นเมื่อพ่อทราบเรื่องจึงได้ทำการติดต่อนายแบงค์เพื่อขอไถ่รถคืนมา หลังจากนั้นไม่นานนายแบงค์ยังคงส่งข้อความขมขู่มาโดยตลอด และบังคับให้ตนเองไปขายบริการทางเพศ เพื่อนำเงินมาจ่ายค่างวดแชร์ หากตนเองไม่ทำ ก็จะส่งคนมาทำร้าย ตนเองจึงตัดสินใจหนีไปอยู่บ้านญาติที่จังหวัดชลบุรี ก่อนจะปรึกษากับพ่อ กลับมาฉะเชิงเทราเพื่อมาแจ้งความดำเนินคดี
ขณะที่ น.ส.สรัส ศิริรงลอง ผู้ปกครองของเด็กชาย อายุ 19 ปี ก็เดินทางมาให้ปากคำเจ้าหน้าที่เพิ่มเติม หลังลูกชายของตนก็ถูกหลอกให้เข้าไปเล่นแชร์ในวง 6,000 บาท ดอกร้อยละ 20 5 วันต้องส่ง 1,200 บาท เมื่อลูกชายของตนไม่มีเงินส่ง ก็จะถูกข่มขู่คุกคาม ว่าจะมาทำร้ายถึงที่ร้าน เบื้องทราบว่ายังมีผู้ปกครองอีกหลายคน ที่โดนพฤติกรรมแชร์บ้านแบงค์ในลักษณะนี้ กำลังเดินทางมาแจ้งความยังสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา
ภาพ/ข่าว Wichai ผู้สื่อข่าว ฉะเชิงเทรา

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram