ข่าวประชาสัมพันธ์

ลอยอังคารโรเบิร์ต สายควัน

63-09-30


ภรรยาและลูก รวมถึงศิลปินตลก นำอัฐฐิโรเบิร์ต สายควัน มาลอยอังคารที่แม่น้ำบางปะกง บริเวณหน้าวัดหลวงพ่อโสธร ขณะที่บอล เชิญยิ้ม เผยเตรียมหาตัวผู้ใช้เพจบุ๊ครายหนึ่ง ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเหยียดหยามอย่างรุนแรง จนครอบครัวและตนรับไม่ได้ ให้มาจุดธูปขอขมาต่อหน้ารูปโรเบิร์ต สายควัน ซึ่งขณะนี้รู้ตัวแล้วอยู่จรัญสนิทวงศ์

เวลา 10.30 น. วันที่( 29 ก.ย. 63 ) ที่บริเวณท่าน้ำวัดโสธรวรารามวรวิหาร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา คุณแจ๋ว ภรรยาและลูก ของนายไพฑูลย์ พุ่มรัตน์ หรือ โรเบิร์ต สายควัน ได้นำอัฐฐิของ โรเบิร์ต สายควัน มาลอยอังคารยังแม่น้ำบางปะกง บริเวณหน้าวัดหลวงพ่อโสธร โดยในวันดังกล่าว บรรดากลุ่มศิลปินตลก และเพื่อนในวงการเดินทางมาร่วมภายในงานเป็นจำนวนมาก ทั้งบอล เชิญยิ้ม /ค่อม ชวนชื่น / นุ้ย เชิญยิ้ม /ตั๊ก บริบูรณ์ รวมถึง เหน่ง เหม่งจ๋าย โดยในพิธี นายเนรมิต ศรีเมือง หรือฉายาสัปเหร่อไฮโซ ได้นำประกอบพิธีไหว้เพื่อขอขมาแม่น้ำ และจุดธูปไหว้หลวงพ่อโสธร เพื่อนำกระดูกหรืออัฐฐิของ โรเบิร์ต สายควัน ฝากไว้ที่แม่น้ำบางปะกงแห่งนี้ จากนั้นคุณแจ๋ว ภรรยาโรเบิร์ต สายควัน ได้นำรูปลงเรือ พร้อมกับเถ้ากระดูก เพื่อไปลอยอังคารภายในแม่น้ำบางปะกง
หลังจากนั้น ชัชชัย จําเนียรกุล หรือ บอลเชิญยิ้ม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ พูดถึงกรณีที่ผู้ใช้เพสบุ๊ครายหนึ่ง ( โสภณ คลองนุ้ย ) ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นที่รุนแรง และเหยียบหยาม โรเบิร์ต สายควัน แบบชนิดที่ตนเองและครอบครัวของโรเบิร์ต รับไม่ได้ ตนเองยืนยันจะตามหาเจ้าของเพจบุ๊ครายนี้ เพื่อให้มาจุดธูปขอขมากับสิ่งที่ได้เม้นท์เหยียดพี่โรเบิร์ต สายควัน โดยขณะนี้พอทราบตัวแล้ว ว่าเจ้าของเฟสบุ๊ครายนี้ อยู่แถวจรัญสนิทวงศ์ กรุงเทพมหานคร
ภาพ/ข่าว Wichai ผู้สื่อข่าว ฉะเชิงเทรา

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram