อาชญากรรม

เล่นสนุ๊กเสียแล้วพาลตีหัวเด็ก11 เจ็บสาหัส

63-10-03


เซียนสนุ๊กหัวเสียหลังแทงไม่ได้ดั่งใจ เห็นเด็ก 11 ขวบเดินไปเดินมารอบโต๊ะ เกิดอารมณ์โมโหเพราะเด็กเดินเกะกะ ใช้ไม้สนุกเกอร์ฟาดเข้าไปที่หัว จนเด็กชายล้มลงมีบาดแผลขนาดใหญ่ ยาวกว่า 10 เซนติเมตรกลางศรีษะ เดินกุมหัวเลือดอาบกลับมาฟ้องแม่ ส่วนเซียนคนตีขี่รถหลบหนีไป แม่เด็กเข้าแจ้งความตามคนตีมารับผิดชอบทำไมถึงตีหัวเด็ก
เวลาประมาณ 23.30 น. คืนวันที่ 2 ตุลาคม 2563 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายร่างกาย บริเวณริมถนนด้านหลังวัดหลวงแพ่ง หมู่ 13 ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานกำลังอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา จุดสุวินวงศ์เข้าตรวจสอบ พร้อมให้การช่วยเหลือ
ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นเด็กชาย ทราบชื่อต่อมา คือ ด.ช.ธนเดช พูลทวี อายุ 11 ปี พักอาศัยอยู่บ้าน เลขที่ 65/6 ม.13 ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา มีบาดแผลขนาดใหญ่ ยาวประมาณ 10 เซนติเมตร บริเวณกลางศรีษะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยในทำการปฐมพยาบาลห้ามเลือด ซึ่งเด็กชายคนดังกล่าว เกิดอาการหน้ามืด เวียนหัว เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร
สอบถามนางไพพรรณี ชัยสน อายุ 36 ปี แม่ของ ด.ช.ธนเดช เปิดเผยว่า ลูกชายของตนมักจะเดินไปที่โต๊ะสนุ๊กเกอร์ ที่อยู่ไม่ไกลจากบ้านมากนักเป็นประจำ เพราะลูกชายชอบไปดูผู้ใหญ่ที่โต๊ะสนุ๊กเกอร์เขาแทงสนุ๊กเกอร์ เพราะชื่นชอบกีฬาประเภทนี้ ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ขึ้น จนวันนี้ลูกเดินกุมหัวเลือดไหลนองเต็มตัวกลับมาบ้าน พร้อมเล่าให้ฟังว่า ถูกนายดำ ไม่ทราบนามสกุล ทำร้าย ใช้ไม้สนุกเกอร์ตีเข้าที่หัวลูกชาย ส่วนสาเหตุคาดว่า นายดำ น่าจะอารมณ์เสีย จากการเสียพนันสนุกเกอร์ ซึ่งลูกชายของตน มักจะเดินไปเดินมา รอบโต๊ะเพื่อดูเขาแทงสนุ๊กกัน อาจจะเป็นสาเหตุให้นายดำ เสียแล้วพาล เห็นลูกชายตนเอง เดินเกะกะเลยใช้ไม้สนุ๊กตีที่หัวลูกตน จากนั้นนายดำก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากโต๊ะ ซึ่งตนเองจะเดินทางไปแจ้งความยังสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัว นายดำ มาสอบสวน ว่าทำไมถึงได้ทำร้ายลูกชายของตนซึ่งเป็นเด็กได้ลงคอ

ภาพ/ข่าว Wichai ผู้สื่อขาว ฉะเชิงเทรา

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram