อาชญากรรม

ฉะเชิงเทรา ชายใช้ไม้สนุ้กตีหัวเด็กยอมรับผิดออกมาขอโทษสังคม

63-10-05-2


ชายวัย36ปีใช้ไม้สนุ้กตีหัวเด็กแตกยกมือไหว้ขอโทษสังคมที่ทำไปยอมรับเพราะเมาขาดสติยินดีดูแลค่ารักษาพยาบาลเด็กจนกว่าจะหายดีโดยมีกำนันในพื้นที่เป็นผู้ประสานเรื่องราวที่เกิดขึ้นเพื่อให้เกิดความสุขสงบในชุมชนที่อยู่ร่วมกัน
จากเหตุการณ์ที่ ด.ช.ธนเดช พูลทวี อายุ 11 ปี ถูกนาย ดำ หรือสาน อายุประมาณ 40 ปี ใช้ไม้สนุ้กเกอร์ ตีหัว จนได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลขนาดใหญ่ ยาวประมาณ 10 เซนติเมตร บริเวณกลางศรีษะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องทำการปฐมพยาบาลห้ามเลือด ก่อนเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่โต๊ะสนุ้กแห่งหนึ่ง ไม่มีเลขที่ หลังวัดวัดหลวงแพ่ง หมู่ 13 ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา
วันนี้(5ต.ค.63)ที่สำนักงานกำนันชนม์สวัสดิ์ เจริญขำกำนันตำบลศาลาแดงนายพิสาน โคกสีนอกอายุ36ปีได้เดินทางมาเพื่อเจรจาและขอโทษนางไพพรรณี ชัยสนแม่ของด.ช.ธนเดช พูลทวี อายุ 11 ปีที่ถูกตีหัวแตกโดยกล่าวว่าขอโทษในเรื่องราวที่เกิดขึ้นที่ตนทำไปเพราะเมาสุราจนขาดสติและยินยอมที่จะดูแลช่วยค่ารักษาพยาบาลอาการบาดเจ็บของเด็กชายด.ช.ธนเดชจนกว่าจะหายและขอโทษสังคมที่ตนเองทำเรื่องดังกล่าวไป
โดยนางไพพรรณี ชัยสนแม่ของ ดช.ธนเดชยินยอมไม่ติดใจเอาความหลังที่ได้รับการขอโทษและจะมีการดูแลในค่ารักษาพยาบาลกันจนกว่าจะหายจากอาการบาดเจ็บ
กำนันชนม์สวัสดิ์ เจริญขำเปิดเผยว่าหลังจากที่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้พยายามประสานทั้ง2ฝ่ายให้ตกลงและปรับความเข้าใจกันเนื่องจากเป็นคนรู้จักมักคุ้นกันทั้งนั้นเพื่อเป็นการอยู่ร่วมกันของคนในชุมชนอย่างมีความสุขเมื่อต่างฝ่ายต่างยอมรับตกลงกันได้ตนก็ดีใจด้วย
ภาพ/ข่าว Wichai ผู้สื่อข่าว ฉะเชิงเทรา

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram