ข่าวประชาสัมพันธ์

อีอีพี จัดพิธีเปิดโครงการขุดลอกผักตบชวาคลองเล้าหมู-คลองบางเมือง

63-10-08-2

 

                  นายสราวุฒิ ภูมิถาวร ที่ปรึกษาด้านพัฒนาธุรกิจ บริษัท อีสเทิร์น เอเนอร์จี้ พลัส จำกัด ต.แพรกษาใหม่ อ.เมืองฯ จ.สมุทรปราการ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงานและส่งมอบโครงการขุดลอกผักตบชวาคลองเล้าหมู-คลองบางเมือง เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2563 ณ สะพานข้ามคลองบางเมือง ตรงข้ามโรงเรียนปทุมคงคาสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วย นายอนุรักษ์ ผ่องโอสถ ปลัดเทศบาล ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีเมืองแพรกษาใหม่ และนายฉะโอด รุ่งเรือง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางพลีใหญ่ ร่วมรับมอบโครงการ

                  โดยโครงการขุดลอกผักตบชวาคลองเล้าหมู-คลองบางเมือง บริษัท อีสเทิร์น เอเนอร์จี้ พลัส จำกัด หรืออีอีพี (EEP) ประสานงานกับหน่วยงานภาครัฐ คือ เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ และองค์การบริหารส่วนตำบลบางพลีใหญ่ ร่วมกันดำเนินการแก้ปัญหาด้วยการสนับสนุนงบประมาณขุดลอกผักตบชวาออกจากลำคลองทั้งสองสาย เพื่อให้กระแสน้ำในคลองเกิดการไหลเวียน และใช้ EM ในการฟื้นฟูคุณภาพน้ำ

              EEP มีปรัชญาในการดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด เรามีความยินดีที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการดูแลแหล่งน้ำลำคลองในเขตพื้นที่ใกล้เคียงที่ตั้งของศูนย์บริหารจัดการขยะชุมชนแพรกษาใหม่ให้มีความสะอาด สวยงาม เป็นที่น่าชื่นชมต่อไป

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram