ข่าวประชาสัมพันธ์

“คมชัดลึก” ครบรอบ 19 ปี แขกผู้มีเกียรติ-ศิลปินดารา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค ร่วมอวยพรคับคั่ง ย้ำยืนหยัดเสนอข่าวเพื่อประเทศชาติและสังคม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “คมชัดลึก ลึกกว่าข่าว เร็วกว่าใคร”

63-10-18

“คมชัดลึก” ครบรอบ 19 ปี แขกผู้มีเกียรติ-ศิลปินดารา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค ร่วมอวยพรคับคั่ง ย้ำยืนหยัดเสนอข่าวเพื่อประเทศชาติและสังคม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “คมชัดลึก ลึกกว่าข่าว เร็วกว่าใคร”
เมื่อวันที่ 16 ต.ค. 2563 ที่อาคารเนชั่น บางนา คมชัดลึก ครบรอบ 19 ปี โดยมีแขกผู้มีเกียรติ ศิลปินดารา นักร้อง และคนดัง รวมทั้งผู้สื่อข่าวภูมิภาคทั้งภาคกลาง ภาคตะวันตก ภาคเหนือ และภาคตะวันออก นำโดย นายศิริพงษ์ กลิ่นทวี ผู้อำนวยการศูนย์ข่าวภาคตะวันออก นายอนันต์ กลิ่งสร ประธานชมมรมผู้สื่อข่าวชมชัดลึกภาคตะวันออก นายพัชรพล ปานรักษ์ นายกสมคมผู้สื่อข่าวออนไลน์ภาคตะวันออก เดินทางมาร่วมแสดง ความยินดีกันอย่างคับคั่งตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ทั้งนี้ในงานมีการแสดงโชว์เปิดงานจากศิลปินวง BNK48 อีกด้วย

โดยนายฉาย บุนนาค ประธานกรรมการบริษัท และ ประธานกรรมการบริหารบริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวนโยบายและทิศทางของคมชัดลึก ก้าวสู่สื่อออนไลน์เต็มรูปแบบว่ากว่า 19 ปีแล้วที่เราได้เริ่มหนังสือพิมพ์คมชัดลึกขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ความแตกต่างอย่างสร้างสรรค์ เราได้รับความยอมรับของประชาชน แต่แน่นอนการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นมีผลกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคสื่อ รวมถึงการใช้งบโฆษณา

เราจึงได้มีการปรับเปลี่ยนยุทธศาสตร์ในการทำสื่อ เปลี่ยนแพลตฟอร์มจากสื่อสิ่งพิมพ์ไปเป็นสื่อออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ หรือ Digital Disruption (ดิจิทัล ดิสรัปชัน) แน่นอนว่าแผนธุรกิต่างๆก็มีการปรับเปลี่ยนใน 2 ปีที่ผ่านมาอย่างมีนัยยะสำคัญ แต่สิ่งหนึ่งที่กองบรรณาธิการเรายังคงไว้มาตลอดคือเรื่องของอุดมการณ์ที่จะนำเสนอข่าวเพื่อประเทศชาติและสังคม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “คมชัดลึก ลึกกว่าข่าว เร็วกว่าใคร”

ด้านนายอุดร แสงอรุณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท คมชัดลึก มีเดีย จำกัด กล่าวถึงกลยุทธ์และทิศทางการนำเสนอข่าวในรูปแบบของ “คมชัดลึกออนไลน์” นับจากนี้ “หลายคนคงคิดว่าคมชัดลึกต้องหยุดไปตามหนังสือพิมพ์แล้ว แต่เราไม่ได้หยุด วันนี้ยิ่งเข้มแข็ง ยิ่งแข็งแรง กองบรรณาธิการทัพหลักรวมกับกองบรรณาธิการออนไลน์ที่เป็นทัพเสริมมาผสานร่วมกัน ในการทำข่าวเราไม่มีข้อจำกัด ถ้าติดตามข่าวสารของคมชัดลึกนอกจากจะได้ดูเรื่องข่าวสารและยังได้ติดตามสถานการณ์สด ได้รู้เร็วกว่าใครแน่นอน จากเครือข่ายผู้สื่อข่าวที่เรามีอยู่ทั่วประเทศ”

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram