ข่าวประชาสัมพันธ์

กลุ่มให้..บางแก้ว นำโดย ดร.ภัทรพล จำปารัตน์ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางแก้ว จัดงานประเพณีลอยกระทง ประจำปี 2563 เพื่อร่วมสืบสานประเพณีอันดีงามของไทย

63-11-02-3

 

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 31 ต.ค.63 ดร.ภัทรพล จำปารัตน์ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางแก้ว เปิดบ้านพักจัดกิจกรรมงานประเพณีลอยกระทง ประจำปี 2563 เพื่อร่วมสืบสานประเพณีอันดีงามของไทย โดยในช่วงพิธีการเปิดงานมี ดร.ภัทพล จำปารัตน์ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางแก้ว กล่าวต้อนรับและกล่าวเปิดงาน พร้อมด้วยนายจักพงษ์ ศุภรณเศรษฐ์ อดีตประธานสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบางแก้ว, กลุ่มอดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลบางแก้ว รวมทั้งสมาชิกกลุ่มให้..บางแก้ว ตลอดจน นายวีระศักดิ์ โอมาก หรือเสี่ยเล็ก กลุ่มผู้นำชุมชน และประชาชนในพื้นที่ตำบลบางแก้ว เข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างคึกคัก
สำหรับการจัดกิจกรรมลอยกระทง ในครั้งนี้ จัดขึ้นโดยกลุ่มให้..บางแก้ว นำโดย ดร.ภัทรพล จำปารัตน์ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางแก้ว ได้เปิดบ้านพัก เพื่อจัดงานสืบสานประเพณีลอยกระทง เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่ตำบลบางแก้ว และพื้นที่ใกล้เคียง ได้มาร่วมลอยกระทง เป็นการร่วมสืบสานประเพณีอันดีงามของไทย นอกจากนั้นในการจัดงาน ยังมีดนตรีรำวงย้อนยุค ให้ผู้ที่เดินทางมาร่วมงานได้รับความสนุกสนาน เพลิดเพลินไปกับการรำวง ซึ่ง ดร.ภัทรพล จำปารัตน์ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางแก้ว มาให้การต้อนรับและร่วมสนุกกับผู้ร่วมงานอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง
นอกจากนั้น ภายในงานยังได้ให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมด้วย เพราะกระทงที่นำมาลอยในกิจกรรมครั้งนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นกระทง ที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ ย่อยสลายได้ง่าย และยังเป็นอาหารของปลาและสัตว์น้ำได้อีกด้วย

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram