ข่าวประชาสัมพันธ์

โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต ร่วมกับ บริษัทแคนนอน ประเทศไทย จำกัด จัดนิทรรศการภาพถ่าย ”The Silence Project” ณ เอเทรี่ยม เล้านจ์ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต ระหว่างวันที่ 9 พฤศจิกายน 2563 – 31 มกราคม 2564

63-11-26

 

เมื่อเวลา 17.30 น.วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2563 นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการเป็นประธานเปิดงานนิทรรศการภาพถ่าย ”The Silence Project” ณ เอเทรี่ยม เล้านจ์ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต โดยมีคุณคริสตอฟ เจอโฟรย์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต กล่าวต้อนรับ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต ได้ร่วมกับ บริษัทแคนนอน ประเทศไทย จำกัด ได้จัดนิทรรศการภาพถ่ายดังกล่าวขึ้น โดยเกิดจากแนวคิดการเปลี่ยนบาร์เงียบที่หยุดให้บริการชั่วคราวจากสถานการณ์ช่วงล็อคดาวน์ เป็นแกลอรี่อาร์ตภาพถ่ายที่กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ผ่านผลงานของศิลปินท้องถิ่นจังหวัดสมุทรปราการ คุณแก๊ป เทพรักษ์ จันทร์อำนวยชัย นำเสนอภาพเมืองกรุงเทพฯในอีกมุมมองตั้งแต่ช่วงเริ่มล็อกดาวน์จนถึงสถานการณ์เริ่มคลี่คลาย ผ่านภาพถ่ายสไตล์นีออนที่สะท้อนสีสัน และสื่อถึงบรรยากาศของเมืองกรุงเทพฯ ที่เราอาจจะไม่คุ้นเคย ทั้งในแง่การเปลี่ยนแปลงในการดำรงชีวิตของผู้คน สังคม เมืองและการปรับตัวที่เกิดขึ้นในชั่วขณะหนึ่งในกรุงเทพฯ
นิทรรศการภาพถ่าย “The Silence Project” จัดแสดงตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2564 ระหว่างเวลา10.00-22.00น. ที่เอเทรี่ยม เล้าจน์ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายภาพ จะมอบให้กับมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ท่านที่สนใจเข้ารับชมนิทรรศการ เชิญได้ตามวันและเวลา

 

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram