ข่าวประชาสัมพันธ์

บารมีไอ้ไข่ วัดศรีวารีน้อย โด่งดังทั่วสารทิศ คนแห่กราบไหว้ขอพร ขนประทัดจุดแก้บนหลายแสนนัด โดยคณะกรรมการและเจ้าอาวาสบวงสรวงเตรียมจัดสร้างเหรียญไอ้ไข่ รุ่นมหาโชค มหาลาภ เพื่อสร้างโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล วัดศรีวารีน้อย

63-12-03-2


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 2 ธันวาคม 2563 ที่วิหารหลวงปู่ทวด วัดศรีวารีน้อย อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ท่านพระครูปลัดสุวัฒนกวีคุณ (นิพล สิริธมฺโม ป.ธ.๓) เจ้าอาวาสวัดศรีวารีน้อย เป็นประธานในพิธีบวงสรวงไอ้ไข่เด็กวัดศรีฯ เพื่อเตรียมจัดสร้างวัตถุมงคลเหรียญไอ้ไข่ รุ่นมหาโชค มหาลาภ เพื่อให้ศิษยานุศิษย์และผู้ที่มีความศรัทธาได้บูชา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้สร้างโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล วัดศรีวารีน้อย โดยมีนายอดุลย์ แก้วโบราณ นายก อบต.ศีรษะจรเข้ใหญ่, กำนันสุทนต์ กันคล้อย อดีตกำนันตำบลศีรษะจรเข้ใหญ่ , นายประเทือง กันคล้อย เลขาฯ นายก อบต.ศีรษะจรเข้ใหญ่ , นายพิเชษฐ์ โปร่งแก้วงาม (หอย ปากน้ำ) ประธานชมรมพระเครื่องจังหวัดสมุทรปราการ คณะกรรมการวัด ศิษยานุศิษย์ พร้อมทั้งแขกผู้มีเกียรติ และประชาชนชาวบางเสาธง เข้าร่วมพิธี
ท่านพระครูปลัดสุวัฒนกวีคุณ (นิพล สิริธมฺโม ป.ธ.๓) เจ้าอาวาสวัดศรีวารีน้อย กล่าวว่า ทางวัดได้จัดสร้างหลวงปู่ทวดองค์ใหญ่หน้าตักกว้าง เมตร สูง 12 เมตร ประดิษฐานอยู่บนวิหารหลวงปู่ทวด ซึ่งภายในจัดให้เป็นพิพิธภัณฑ์แสดงหัวโขนและวัตถุมงคล และรูปปั้นไอ้ไข่ เนื้อไม้ตะเคียนที่ทางวัดสร้างไว้ใต้วิหารหลวงปู่ทวด เปิดให้กราบไหว้นมัสการทุกวัน ตั้งแต่ 07.00 น. ถึง 18.00 น.ทุกวัน โดยท่านเจ้าอาวาสกล่าวต่อไปว่าตลอดเงลาที่เปิดให้กราบขอพร มีผู้คนทั่วทุกสารทิศมาขอพรทั้งเรื่องหน้าที่การงาน เรื่องสุขภาพ รวมถึงเรื่องโชคลาภเงินทองโดยมีผู้ที่ประสบความสำเร็จเดินทางมาแก้บนกับรูปปั้นไอ้ไข่อย่างคึกคักและในวันนี้ซึ่งเป็นวันที่ 2 ของเดือนมีผู้นำเอาประทัดนับแสนนัด รวมถึงของเล่น ชุดทหาร มาแก้บนอีกด้วย ด้วยความที่มีคนได้โชคลาภจากไอ้ไข่ที่วัดศรีวารีน้อยเป็นจำนวนมาก และประกอบกับศิษยานุศิษย์เรียกร้องให้มีการจัดสร้างวัตถุมงคล ทางวัดจึงมีมติให้จัดสร้างเหรียญไอ้ไข่ รุ่นมหาโชค มหาลาภ เพื่อนำรายได้สร้างโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล วัดศรีวารีน้อยหลังใหม่ โดยทางวัดมอบหมายให้นายพิเชษฐ์ โปร่งแก้วงาม หรือที่รู้จักกันดีในนาม หอย ปากน้ำ ประธานชมรมพระเครื่องจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมคณะได้เป็นผู้จัดทำ สำหรับท่านที่สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทรศัทพ์ 092-552-5559 หรือมาที่วัดเลย

 

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram