ข่าวประชาสัมพันธ์

ผอ.ททท.พัทยา แนะเตรียมรับ นทท.ในอนาคต พร้อมสร้างการรับรู้อีเว้นต์ส่งเสริมท่องเที่ยวปลายปี

63-12-03-3

 

ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา แนะผู้ประกอบการเตรียมความพร้อมรองรับในการเดินทางกลับเข้ามาของนักท่องเที่ยวต่างชาติในอนาคต หลังผุดอีเว้นต์ส่งเสริมการท่องเที่ยวต่อเนื่อง ชี้ต้องสร้างการรับรู้กิจกรรมสีสันเรียกท่องเที่ยวปลายปี

นายขจรเดช อภิชาติตรากุล ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา เปิดเผยว่า ตามที่เมืองพัทยาได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเท่ียวเป็นการทำให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่เคยคึกคักได้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 คลี่คลาย

ที่สำคัญถือเป็นการเตรียมความพร้อมรองรับในการเดินทางกลับเข้ามาของนักท่องเที่ยวต่างชาติ หากว่าประเทศไทยเปิดพร้อมหรือว่ามีนโยบายในการเปิดประเทศแล้วอย่างจริงจังในอนาคตอันใกล้ ทั้งนี้ส่วนตัวแล้วเชื่อว่าหากผู้ปะกอบการมีการเตรียมความพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยวต่างประเทศที่จะกลับเข้ามาอีกครั้ง

โดยในระยะ 1-2 ปีนี้ เราเองเตรียมความพร้อมของบ้านเราให้ดีที่สุดก่อน ตรงนี้จะเป็นการบอกต่อหรือเป็นกระแสสร้างการรับรู้ไปยังนักท่องเที่ยวต่างประเทศที่คิดถึงเมืองไทยหรือเคยเข้ามาประเทศไทยหรือพัทยา ชลบุรี และเมื่อถึงวันเวลาที่มีการเปิดประเทศแบบเต็มรูปแบบจริง ๆ แล้ว พัทยาและชลบุรีจะกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวลำดับแรกที่นักท่องเที่ยวตั้งใจจะกลับมาเยือน

 

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram