ข่าวอุบัติเหตุ

ฉะเชิงเทรา 2 สามีภรรยารีบจอดรถหนีตายหลังเกิดไฟลุกไหม้ขึ้นที่ตัวเครื่อง สามีภรรยารีบจอดรถวิ่งหนีตายหลังเกิดไฟลุกไหม้ที่ด้านหน้าฝากระโปรงรถเจ้าหน้าที่เร่งใช้น้ำดับรถได้รับความเสียหายทั้งคัน

63-12-04-3


เวลา 06.30 (วันที่ 4 ธ.ค.) ร.ต.อ.ประมวล พูนสิน รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางคล้า ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์บน ถนนสาย 304 ที่กำลังสร้างใหม่ ม.4 ต.เสม็ดใต้ อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา หลังรับแจ้งได้ประสานรถดับเพลิงพร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราจุดบางคล้าเข้าระงับเพลิงที่กำลังลุกไหม้
ที่เกิดเหตุพบรถกระบะแค๊ป ยี่ห้อมาสด้าบีที 50 สีขาว หมายเลขทะเบียน ผร 8836 นครราชสีมา ที่กำลังเกิดไฟลุกไหม้อยู่ภายในห้องโดยสาร และลุกลามไปเกือบทั้งคัน ซึ่งขณะนั้นได้มีชุดดับเพลิงภาคตะวันออกและกู้ภัยฉะเชิงเทราจุดบางคล้าได้กำลังนำเครื่องดับเพลิงชุดยกไปดูดน้ำจากแหล่งน้ำใกล้เคียงฉีดน้ำสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้อยู่ ก่อนที่รถน้ำจากเทศบาล ต.บางคล้ามาช่วยสมทบอีกคัน และช่วยกันดับไฟจนสำเร็จ ซึ่งใช้เวลาเกือบครึ่งชั่วโมงจึงสามารถดับไฟได้
สอบสวน นายดำรงค์ เอี่ยมนางรอง อายุ 48 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 146/4 ม.3 ต.โคกมะม่วง อ.ประคำ จ.บุรีรัมย์ คนขับ เล่าว่าตนได้ขับรถมาจากจังหวัดนครราชสีมาเมื่อช่วงตี 3 เพื่อที่จะกลับไปทำงานที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง โดยมาตามเส้นทาง ถ.สาย 304 ซึ่งระหว่างมาถึงที่เกิดเหตุรถที่ตนขับมานั้นเริ่มมีอาการผิดปกติมีเสียงปึ่บปั่บมาจากตัวเครื่อง และรถมีอาการกระตุก มีควันออกจากท่อไอเสียจำนวนมาก จากนั้นตนได้รีบประคองรถเข้าข้างทางและรีบปิดสวิตช์กุญแจเพื่อดับเครื่อง แต่เครื่องไม่ดับ จากนั้นตนกับแฟนจึงได้รีบพากันเปิดประตูหนีตายออกมาจากตัวรถ และได้ร้องขอความช่วยเหลือจากคนที่อยู่บริเวณนั้นก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาช่วยกันดับไฟ
ภาพ/ข่าว Wichai ผู้สื่อข่าว จังหวัดฉะเชิงเทรา

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram