ข่าวประชาสัมพันธ์

สภ.บางพลี ร่วมกันแถลงจับกุม 5 ผู้ต้องหาคดีร่วมกันลักทรัพย์โดยใช้ยานพหนะหรือรับของโจร พร้อมยึดรถจักรยานยนต์กว่า 9 คัน

64-01-07-2

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 7 ม.ค.64 พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก.พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี พร้อมชุดสืบสวน สภ.บางพลี ร่วมกันแถลงจับกุม 5 ผู้ต้องหาคดีร่วมกันลักทรัพย์โดยใช้ยานพหนะหรือรับของโจร พร้อมยึดรถจักรยานยนต์กว่า 9 คัน

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 ม.ค.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี ได้แจ้งจากผู้เสียหายว่าขณะที่จอดรถ ไว้ที่ลานจอดรถห้างมาเก็ตวิลเล็ต สุวรรณภูมิ ก่อนที่จะถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนก่อเหตุลักไป ต่อมา จากการสืบสวนพยานแวดล้อมและกล้องวงจรปิด ทราบว่าหนึ่งในคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายพรประชา ปลั่งมูล อายุ 34 ปี และนายทรงพล ปลั่งมูล อายุ 24 ปี จึงติดตามตัวไปจับกุมได้ที่เพลิงพัก ได้ย่านบางพลี พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ที่ได้จาการก่อเหตุ และขยายผลไปจับกุมผู้ต้องหาได้อีก 3 คน ประกอบด้วยนายกิตติพร สายยุเขตต์ อายุ 28 ปี นายอนุวัฒน์ เทศทอง อายุ 28 ปี และ นายรังสรรค์ ใจมาภักดี อายุ 29 ปี ขยายผลยึดรถจักรยานยนต์ได้อีก 6 คัน

เบื้องต้นจาการสอบสวนผู้ต้องหาทราบว่า ได้ก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์จริง ก่อนที่จะนำไปโพสต์ขายในเฟสบุ๊คในราคา คันละ 1-2 หมื่นบาท จากนั้นก็จะนำรถจักรยานยนต์ส่งให้ลูกค้าทางรถขนส่งเอกชน ส่วนเงินที่ได้จะนำไปแบ่งกันใช้จ่าย ทำมาแล้วหลายครั้ง
#สภ.บางพลี
#ขายรถออนไลน์

Please follow and like us:
0 Comments

Boss

Reply your comment

Your email address will not be published. Required fields are marked*

RSS
Follow by Email
YouTube
LinkedIn
Share
Instagram